4 nguyên tắc bất di bất dịch để mặc đẹp khi kết hợp vớ và giày tây nam

4 nguyên tắc bất di bất dịch để mặc đẹp khi kết hợp vớ và giày tây nam

Giày và vớ là sự kết hợp không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn để phối cùng trang phục, vẻ ngoài của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Hãy tham khảo bài viết sau của Sago về 3 nguyên tắc bất di bất dịch khi kết hợp giày và vớ nhé!

Nên mang vớ tàng hình (Sockless) khi đi giày lười nam

Nếu như với giày tây nam lịch lãm bạn sẽ cần một đôi vớ dài quá mắt cá chân thì với những đôi giày lười nam thời trang, vớ tàng hình sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Việc kết hợp này sẽ khiến bạn trông gọn gàng và chỉn chu hơn. 

Giày lười nam thường có phần năng động, tiện lợi, nên nếu chọn một đôi vớ dài sẽ làm mất đi sự hoàn hảo đó. 

Nên kết hợp giày tây lười và vớ tàng hình

Xem chi tiết

Không sử dụng vớ có nhiều họa tiết khi đến tham dự các sự kiện trang trọng

Vớ có nhiều họa tiết sẽ tạo nên sự phá cách, thể hiện được phong cách riêng của bạn, nhất là những là đối với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên việc đi giày tây với vớ họa tiết đến các sự kiện quan trọng sẽ làm bạn trở nên “mất điểm” trước mắt người đối diện. 

Lựa chọn tốt nhất cho bạn chính là lựa chọn các đôi vớ đơn giản với màu sắc trung tính. Khi kết hợp chúng với các loại giày tây cổ điển sẽ thể hiện nên sự thanh lịch, chỉnh chu của bạn.

 Không nên sử dụng vớ nhiều họa tiết và giày tây đến các sự kiện quan trọng

Không sử dụng tất trắng khi đi giày tây 

Không nên kết hợp vớ trắng và giày tây

Đa số mọi người đều sử dụng vớ trắng để kết hợp với giày. Nhưng đối với giày tây thì không nên sử dụng sự kết hợp này. 

Kết hợp vớ trắng với giày tây sẽ làm sự liền mạch trong trang phục của bạn bị phá vỡ, làm mất đi sự lịch lãm, chỉn chu của bạn. 

Bên cạnh đó, một khoảng sáng ngăn cách giữa giày tây và quần sẽ ảnh hưởng đến chiều cao của phái mạnh. 

Nên chọn một đôi vớ cao cấp cho một đôi giày sang trọng

Nếu không muốn đôi giày tây của bạn trở nên kém sang thì hãy nên lựa chọn cho mình một đôi vớ phù hợp nhé. Thay vì chọn những đối vớ dày cộm, hãy chọn những đôi vớ chuyên dụng dành cho giày da nhé, chính những điều nhỏ nhặt sẽ tạo nên sự thanh lịch của bạn. 

Nên lựa chọn cho đôi giày của mình một đôi vớ phù hợp 

Xem chi tiết 

Hãy thể hiện mình là một quý ông sành điệu, thời trang trong việc lựa chọn trang phục và phối phụ kiện cho chính bản thân. Tham khảo thêm nhiều mẫu giày tại website sago.vn hoặc đến tại địa chỉ 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM để lựa chọn cho mình những mẫu giày ưng ý nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận