ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA NHỮNG SẢN PHẨM LÀM TỪ DA CÁ SẤU

ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA NHỮNG SẢN PHẨM LÀM TỪ DA CÁ SẤU

 

Hiện nay, những sản phẩm làm từ da cá sấu rất phổ biến và được ưa chuộng, nhất là trong giới thượng lưu. Với giá trị thẩm mỹ tuyệt vời của nó, đã bao giờ bạn tự hỏi “viên ngọc” trong ngành da này có những ưu điểm và nhược điểm gì? FUJITA sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây:


I - ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DA CÁ SẤU

  • Da cá sấu đạt đến một sự dẻo dai, đàn hồi tốt mà khó có da của một loài động vật nào có được. Chính ưu điểm này đã góp phần biến nó trở thành loại da được giới mộ điệu yêu thích.

  • Da cá sấu có tác dụng hút ẩm rất tốt, tránh cảm giác hầm bí cho người dùng. Nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ thấy trên da cá sấu có những lỗ nhỏ, gồ ghề nhưng không quá thô. 

  • Độ bền qua năm tháng của đồ da cá sấu cũng chính là ưu điểm nổi trội giúp kéo dài tuổi thọ của các sản phẩm. 

  • Tính thẩm mỹ cao: những tấm da cá sấu luôn sở hữu những đặc điểm đường vân rất độc đáo và đa dạng. Mỗi con cá xấu sở hữu những đường vân khác nhau tạo nên những sản phẩm hoàn toàn riêng biệt. 

  • Là một công cụ thể hiện sự quyền lực: không ngoa khi nói rằng khi lướt mắt qua những quý ông mang giày da cá sấu hay nhưng quý bà xách trên tay chiếc túi da, bạn sẽ cảm nhận ở họ một khí chất sang trọng, một sự uy quyền khó có thể phủ nhận.

 

II - NHƯỢC ĐIỂM CỦA DA CÁ SẤU

  • Giá thành cao đôi khi là trở ngại của khách hàng. Tuy vậy, chất lượng sản phẩm làm từ da cá sấu hoàn toàn tương xứng với giá cả đắt đỏ của nó bởi những ưu điểm đã nêu trên. 

  • Thật, giả lẫn lộn: mặt hàng được kinh doanh và ưa chuộng nhiều sẽ không tránh khỏi những cơ sở làm giả sản phẩm, ảnh hưởng đến khách hàng cũng như các doanh nghiệp uy tín. Việc trang bị đủ kiến thức về sản phẩm luôn luôn cần thiết đối với mỗi khách hàng.

  • Sự bất tiện: do đặc điểm da nhô lên khá cao sẽ gây khó chịu cho những sự va chạm, nhất là với những người thích sự bằng phẳng của bề mặt da. Tuy vậy, các sản phẩm từ da cá sấu vẫn rất đáng để cân nhắc dùng thử có phải không?

 Hi vọng với bài viết trên, FUJITA sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm, nhược điểm của các sản phẩm làm từ da cá sấu. Từ đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng. 

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận