SỬ DỤNG VÍ DA BÒ ĐÚNG CÁCH

SỬ DỤNG VÍ DA BÒ ĐÚNG CÁCH

 

“Của bền tại người" là câu thành ngữ từ ngàn đời nay. Thật vậy, để tránh gây ảnh hưởng tới chất lượng của ví da và kéo dài tuổi thọ cho nó, bạn cần chú ý đến một số yếu tố sau


I - TRÁNH ĐỂ VÍ DA Ở NHỮNG NƠI CÓ ĐỘ ẨM CAO

Da rất kỵ độ ẩm cao. Nếu bạn để ví tiếp xúc với nước mưa hay những nơi có độ ẩm cao, da có thể xuất hiện mùi hôi khó chịu. Nếu thường xuyên đặt ví ở trên nền đất, nó thậm chí có thể nảy sinh nấm mốc gây hại đến sức khoẻ của người sử dụng.

 

II - THƯỜNG XUYÊN LÀM MỀM DA 

Các nhà sản xuất vẫn thường khuyến cáo khách hàng cần làm mềm da 3 lần mỗi năm. Bạn nên sử dụng chất đánh bóng phù hợp để giữ cho bề mặt da luôn bóng đẹp mà vẫn không làm hỏng màu da tự nhiên của nó.

 

III - BẢO QUẢN KHI KHÔNG SỬ DỤNG

Bên cạnh việc tránh để ví tại những nơi có độ ẩm cao, bạn cũng cần tránh cho ví vào trong túi nhựa, túi nilon hoặc hộp quá kín. Nếu không có ý định sử dụng trong thời gian dài, hãy cho vào trong ví một chút hạt hút ẩm và để ở những nơi khô thoáng. Bạn cũng có thể nhét giấy báo vào trong ví để giúp giữ form dáng.

 

IV - LƯU Ý KHÁC

- Ví da bò cũng rất kỵ nhiệt độ quá cao. Vì thế hãy tránh để ví tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng  mặt trời hay trong cốp xe máy khi trời nắng nóng.

- Khi ví ướt, hãy phơi ở nơi thoáng mát và để khô tự nhiên, tránh dùng máy sấy hoặc phơi nắng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da.

- Tránh để ví tiếp xúc với mồ hôi mồ hôi sẽ làm da nhanh bị cứng lại. Nếu bạn vừa hoạt động mạnh, hãy lau khô tay trước khi cầm vào ví.

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận