3 điều cần lưu ý khi chọn ví da dành cho phái mạnh

3 điều cần lưu ý khi chọn ví da dành cho phái mạnh

Ví được xem là một phụ kiện bất ly thân của phái mạnh mỗi khi ra đường. Nhưng làm thế nào để có thể chọn cho mình một chiếc ví bền,đẹp ? Đây là điều băn khoăn của hầu hết các quý ông. Sago sẽ mách bạn 3 điều cần lưu ý để có thể chọn lựa được một chiếc ví vừa bền vừa đẹp dành cho phái mạnh. 

Về chất liệu

Điều đầu tiên mà phái mạnh quan tâm đó chính là chất liệu. 

Ví da nam thường có rất nhiều chất liệu khác nhau: da rắn,da cá sấu,da bò,da đà điểu,...Mỗi loại chất liệu sẽ mang đến cho bạn một phong cách riêng, tuy nhiên giá thành cũng rất cao nên rất dễ bị làm giả. Bạn cần cẩn thận lựa chọn để tránh mua phải các chất liệu giả

Cách nhận biết đối với da thật là da thật thường có chút mùi tự nhiên của các loại da, nếu nhìn kĩ sẽ thấy được lỗ chân lông trên bề mặt. Khi mới mua về da thường cứng, sau một thời gian sử dụng da sẽ mềm mại hơn. 

Còn da giả thường có mùi hóa chất hơi nặng và độ mềm mịn và màu sắc sẽ không thay đổi. 

Mẫu ví da bò tại Sago.vn

Xem chi tiết

Về kiểu dáng 

Muốn biết một chiếc ví như thế nào sẽ phù hợp với phong cách của bạn thì phần thiết kế về kiểu dáng là việc không thể bỏ qua. 

Mẫu ví da tại Sago.vn

Xem chi tiết

Nếu bạn là một quý ông yêu thích sự nhỏ gọn, giản dị mà tiện lợi thì những chiếc ví vuông gấp kiểu dáng thông thường luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Mẫu ví da đà điểu tại Sago.vn

Xem chi tiết

Còn đối với những tín đồ thời trang theo đuổi phong cách hiện đại thì lựa chọn hoàn hảo nhất là chiếc ví da nam kiểu đứng. Kết hợp với chiếc ví da mỗi khi đi gặp đối tác sẽ tạo sự thanh lịch, sang trọng. 

Mẫu ví da nam tại Sago.vn

Xem chi tiết

Yếu tố phong thủy

Mỗi chiếc ví khi có nhiều ngăn vừa đựng tiền,vừa đựng giấy tờ quan trọng,… sẽ mang đến cho chính bạn có thêm nhiều tài lộc cũng như sự thịnh vượng. 

Đừng bao giờ để chiếc ví của bạn trống trơn không có tiền ở bên trong. Bởi sẽ làm cho bạn cảm thấy lạc lõng, không tự tin mỗi khi ra ngoài. 

Bạn nên để riêng một khoản tiền trong ngăn ví chỉ sử dụng trong tình huống quan trọng nhất, không nên bỏ quá nhiều thứ không cần thiết. 

Hi vọng qua bài viết trên các quý ông sẽ biết cách lựa chọn cho bản thân những chiếc ví phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu ví da độc đáo tại sago.vn hoặc đến tại địa chỉ 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM. Hãy đến ngay Sago để cảm nhận và trải nghiệm. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận