3 quy tắc vàng khi diện thắt lưng nam mà không phải ai cũng biết

3 quy tắc vàng khi diện thắt lưng nam mà không phải ai cũng biết

Phái mạnh ngày nay đã biết chăm sóc nhiều hơn cho trang phục cũng như những phụ kiện hàng ngày. Nói đến trang phục nam thì một phụ kiện không thể thiếu đó chính là thắt lưng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được các quy tắc để chọn và diện thắt lưng sao cho hợp thời trang và lịch lãm nhất có thể. Cùng Sago khám phá 3 quy tắc vàng khi diện thắt lưng nam nhé! 

Quy tắc chiều dài

Khi chọn mua bất kì phụ kiện gì bạn vẫn nên chọn các sản phẩm có kích cỡ phù hợp với bản thân nhất, thắt lưng cũng như thế. Nên chọn thắt lưng có chiều dài phù hợp để cân đối với trang phục. Nếu bạn chọn một chiếc thắt lưng quá dài, chiếc quần cũng như trang phục của bạn sẽ trông luộm thuộm, không chỉn chu. 

Độ dài phù hợp của thắt lưng là sẽ dư ra một phần nhỏ vừa đủ để bắt sang đỉa quần đầu tiên hoặc vành kim loại trên thắt lưng sau khi được siết lại.

Không nên lựa chọn một chiếc thắt lưng có chiều dài dư ra quá nhiều. 

Nên chọn một chiếc thắt lưng có độ dài phù hợp 

Xem chi tiết

Quy tắc màu sắc

Đối với màu sắc, bạn cần tuân theo quy tắc đồng bộ về màu da. 

Hai màu sắc thắt lưng phổ biến hiện nay là màu nâu và màu đen. Khi phối đồ, nên lưu ý chọn màu thắt lưng trùng màu với màu giày. Nếu giày có màu nâu thì nên chọn thắt lưng màu nâu, thắt lưng đen và các màu khác cũng như thế. 

Thắt lưng và giày nên tương đồng với nhau để tạo nên sự thanh lịch, sang trọng. 

Thắt lưng và giày nên tương đồng

Quy tắc về mặt khóa

Tỉ lệ mặt khóa của thắt lưng phải có một kích thước vừa phải và càng nhỏ, phẳng thì càng tốt. Mặt khóa thắt lưng càng to sẽ càng gây mất cân đối, giảm đi thanh lịch của bộ trang phục. 

Thông thường, những chiếc thắt lưng với mặt khóa lớn chỉ thích hợp để đi chơi hơn là khi tham gia các sự kiện quan trọng đòi hỏi sự trang nghiêm, trịnh trọng.

Những chiếc dây lưng với mặt khóa cài nhỏ và ít chi tiết được cho là phù hợp với mọi trang phục

Mặt khóa cũng là một chi tiết cần quan tâm khi chọn thắt lưng

Xem chi tiết 

Phái mạnh hãy ghi lại 3 quy tắc này khi diện trang phục để đảm bảo rằng bản thân luôn có một vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm nhất nhé. Truy cập ngay trang web sago.vn hoặc đến cửa hàng tại địa chỉ 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM để được tư vấn và tham khảo thêm nhiều mẫu thắt lưng nam độc đáo nữa nhé. Đến Sago ngay để cảm nhận và trải nghiệm!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận