CÁC TIPS THỜI TRANG CHO ĐÀN ÔNG TUỔI TRUNG NIÊN

CÁC TIPS THỜI TRANG CHO ĐÀN ÔNG TUỔI TRUNG NIÊN

Dù là đàn ông hay phụ nữ, vẻ bề ngoài thu hút sẽ tạo cho bạn nhiều lợi thế hơn trong cuộc sống. Dù bạn là một quý ông trẻ tuổi hay đã bước sang độ tuổi trung niên, đầu tư cho vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng là điều vô cùng cần thiết.

Dù vậy, ở tuổi trung niên bận rộn, rất hiếm người giữ được vẻ ngoài phong độ và cuốn hút. FUJITA đã tổng hợp một số tips mặc đẹp cho quý ông trung niên.


I - CHỌN ĐỒ CÓ FORM RỘNG RÃI, THOẢI MÁI

Đàn ông ở độ tuổi trung niên thường xuất hiện nhiều nếp nhăn trên da, thân hình chảy xệ không còn thon gọn như xưa. Khi chọn lựa quần áo cần chọn những bộ trang phục rộng rãi thoải mái vừa dễ dàng vận động lại che được khuyết điểm trên cơ thể.

 

II - ƯU TIÊN NHỮNG MÀU SẮC TRUNG TÍNH

Những gam màu trung tính như trắng, xám hoặc đen là lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý ông ở độ tuổi trung niên. Với những gam màu này, người đàn ông sẽ trông tinh tế, sang trọng hơn nhưng vẫn không kém phần trẻ trung đầy cuốn hút.

 

III - CHỌN TRANG PHỤC CÓ CHẤT LIỆU TỐT

Ở độ tuổi này sức khỏe là yếu tố cần phải quan tâm hàng đầu. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, đồ mặc cũng cần đảm bảo làm từ chất liệu tốt cho sức khỏe, an toàn với làn da. 

 

IV - DUY TRÌ VÓC DÁNG

Một yếu tố quyết định đến việc mặc đẹp của nam giới chính là vóc dáng. Vóc dáng đẹp kết hợp với trang phục đẹp sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Tập thể dục và chơi thể thao là cách tốt nhất giúp các quý ông chăm sóc sức khỏe của bản thân cũng như “bảo tồn” body săn chắc, phong độ.

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận