QUY TẮC PHỐI HỢP MÀU CHO THẮT LƯNG VÀ GIÀY TÂY

QUY TẮC PHỐI HỢP MÀU CHO THẮT LƯNG VÀ GIÀY TÂY

 

Nếu việc phối màu giữa giày Tây với quần áo đã khiến cánh mày râu tốn không ít thời gian, thì phối với phụ kiện lại còn là một thử thách khó khăn hơn. Trong số đó, thắt lưng là một phụ kiện không thể thiếu trong set đồ mỗi ngày. Chú trọng phối màu hài hoà giữa giày Tây và thắt lưng sẽ khiến bạn trở thành một mẫu đàn ông tinh tế và dễ gây thiện cảm trong mắt người đối diện. 

Quy tắc căn bản nhất chính là chọn thắt lưng có màu giống hoàn toàn với giày. Trong đó, một tủ đồ không thể thiếu màu đen vì đây là màu có thể kết hợp dễ dàng với mọi loại trang phục và phù hợp với hầu hết các sự kiện. Sở dĩ màu đen không có quá nhiều sắc độ, nhờ vậy mà bạn có thể phối hợp thắt lưng và giày đen rất nhanh chóng. 

Bạn chỉ cần nhớ, với quy tắc này, không bao giờ được đeo chiếc thắt lưng có màu khác hoàn toàn so với đôi giày mà bạn mang. Giày đen đi với thắt lưng đen, giày nâu đi với thắt lưng nâu,… 

Nếu không thể chọn màu giống hệt, bạn có thể thay thế bằng những sắc độ tương đương, miễn là không quá tương phản. Chẳng hạn như giày màu nâu đậm có thể đi với thắt lưng màu nâu sáng hoặc tối màu hơn. Hay một chiếc thắt lưng đen có thể kết hợp với đôi giày Tây màu tối, nhưng lại không thể đi với giày màu xám hoặc màu xanh.

Để dễ dàng kết hợp nhất, hãy đảm bảo tủ đồ của bạn luôn có một chiếc thắt lưng màu nâu trung bình và màu đen vừa phải vì chúng hầu như sẽ kết hợp với mọi loại giày cũng như màu sắc.

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận