GIẢI MÃ TÍNH CÁCH THEO CÁCH CHỌN MÀU ĐỒ DA

GIẢI MÃ TÍNH CÁCH THEO CÁCH CHỌN MÀU ĐỒ DA

 

Màu sắc của mỗi món đồ da như giày, túi xách, thắt lưng,... không chỉ nhằm mục đích thời trang. Nhiều người tin rằng thông qua màu sắc của chúng, ta có thể hiểu được phần nào về cảm xúc, tính cách,... của người đó.


- MÀU ĐEN: Những món đồ da có màu đen hay xám tro thường sẽ được ưa chuộng nhất. Đây là những màu sắc biểu trưng cho sự nam tính, mạnh mẽ và bản lĩnh của đàn ông và tôn lên vẻ sang trọng, tao nhã, cũng như đẳng cấp của họ. Những món đồ da màu đen thường cho người đối diện cảm giác họ chính là những người đàn ông có mục tiêu rõ ràng, cầu tiến, có khả năng nhìn xa trông rộng và biết quan tâm đến người khác.

- MÀU NÂU: Đây cũng là một trong những màu chưa bao giờ hết “hot”. Màu nâu thường có nhiều sắc thái như nâu vàng, nâu đậm, nâu ánh đỏ... Những gam nâu trầm, nâu ánh đỏ gợi lên cảm giác cổ điển, chính chắn nhưng lại sống nội tâm và có nhiều suy nghĩ khó đoán. Trong khi đó, những gam nâu sáng hơn sẽ đại diện cho sự trẻ trung, bụi bặm, cá tính và lối sống sống thực tế.

- MÀU XANH: Những món đồ da màu xanh đang dần được ưa chuộng hơn và phù hợp với hầu hết các lứa tuổi. Nó làm nổi bật sự thanh lịch có phần trẻ trung và phóng khoáng.

- MÀU TRẮNG: Màu trắng gợi lên cảm giác về một mẫu người theo đuổi phong cách tối giản, có tính cách tao nhã và lịch thiệp. Đồng thời họ cũng là những người lãng mạn, tôn trọng tình cảm nhưng lại không thể hiện quá phô trương.

- MÀU ĐỎ: Đây là màu tượng trưng cho sự quyền lực và bản lĩnh. Người sử dụng đồ da màu đỏ sẽ luôn nổi bật giữa đám đông và gây ấn tượng bằng tính cách mạnh mẽ của mình.

- MÀU HỒNG, MÀU ÁNH TÍM: Tuy “kén” hơn những màu khác nhưng những món đồ da màu hồng hay màu ánh tím lại rất phù hợp với những anh chàng ưa thích lối sống nội tâm, có cách cư xử nhẹ nhàng và ưa thích sự lãng mạn.

- MÀU VÀNG, MÀU CAM: Màu vàng và màu cam thường được những anh chàng trẻ trung, cá tính, sôi nổi và nhiệt huyết lựa chọn. Đây là những người luôn mang đến nguồn năng lượng tốt nhưng vẫn rất ấm áp và biết quan tâm đến người khác.

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận