BẮT KỊP XU HƯỚNG VỚI GIÀY LƯỜI ĐẾ CAO

BẮT KỊP XU HƯỚNG VỚI GIÀY LƯỜI ĐẾ CAO

 

Nửa đầu năm 2021 chứng kiến sự lên ngôi của giày lười đế cao cho nam. Đi ngược lại những định kiến cho rằng giày có đế chỉ dành cho phụ nữ, những đôi giày lười đế cao dần được các quý ông sử dụng phổ biến hơn.


I - GIÀY LƯỜI ĐẾ CAO LÀ GÌ?

Đầu tiên, cần nhắc đến giày lười, hay còn gọi là giày mọi - một trong những loại giày được khách hàng Việt Nam ưa chuộng nhất. Những đôi giày lười đem đến sự tiện lợi khá cao cho người sử dụng vì không cần phải buộc dây hay đi tất, chưa kể còn có thể kết hợp với hầu hết tất cả các bộ trang phục đa dạng phong cách. Không những thế, giá của một đôi giày lười được đánh giá là khá “bình dân" nên dễ dàng chiếm được một vị trí trong tủ giày của các tầng lớp khách hàng khác nhau.

Dựa trên mẫu giày lười truyền thống này, giày lười đế cao đã ra đời nhằm hướng tới nhu cầu tăng chiều cao của một số khách hàng. Phần đế sẽ được trang bị lót cao su chống trơn trượt để đảm bảo độ thoải mái khi sử dụng.

 

II - VÌ SAO GIÀY LƯỜI ĐẾ CAO LUÔN BÁN CHẠY?

Nhờ vào hiệu quả tăng chiều cao, giày lười đế cao trở thành “vũ khí" giúp nam giới khôi phục sự tự tin khi đứng trước các đối tác, hay nổi bật giữa đám đông. Đế giày cao không những không đánh mất vẻ nam tính, mà trái lại còn tăng thêm vẻ lịch lãm, sang trọng.

Bên cạnh đó, độ êm chân và sự thoải mái cũng là một điểm cộng. Giày lười đế cao phù hợp với mọi môi trường, dù là trong những cuộc họp quan trọng hay chỉ đơn giản là khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại,...

Hơn nữa, cánh mày râu có thể phối hợp vô cùng đa dạng và biến hoá với giày lười đế cao. Nếu làm việc trong môi trường công sở, có thể chọn những đôi giày tối màu để tăng độ lịch lãm, sang trọng và chuyên nghiệp. Nếu muốn sự trẻ trung, hãy chọn những đôi giày có tông màu sáng hơn và có hoạ tiết trang trí nhã nhặn. Như vậy, dù là suit, comple hay quần bò, quần kaki,... đều có thể dễ dàng đi cùng với một đôi giày lười đế cao.

Ban đầu, giày lười đế cao chỉ là trào lưu của giới trẻ, nhưng dần dần, nam giới ở các độ tuổi khác cũng bắt đầu bị cuốn vào trào lưu này. Đây chính là sự giao thoa giữa phong cách cổ điển châu Âu và sự năng động của một quý ông hiện đại.

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận