CÁC CÁCH VỆ SINH GIÀY DA LỘN HIỆU QUẢ QUÝ ÔNG NÊN BỎ TÚI

CÁC CÁCH VỆ SINH GIÀY DA LỘN HIỆU QUẢ QUÝ ÔNG NÊN BỎ TÚI

Để vệ sinh giày da lộn cũng không phải điều dễ dàng, do chất liệu của nó nhạy cảm hơn rất nhiều so với các loại da thông thường. Cụ thể, giày da lộn có thể dễ bị hư hỏng, mốc hay vấn bẩn nếu không được vệ sinh đúng cách.

Tuy nhiên, các quý ông không phải lo, vì đã có FUJITA hướng dẫn cách vệ sinh giày da lộn cực hiệu quả và giữ cho đôi giày luôn bền đẹp và thật phong cách.!

 

Dung dịch vệ sinh giày da lộn:

Tùy theo chất liệu mà mỗi đôi giày sẽ có dung dịch tẩy rửa chuyên nghiệp phù hợp. Và phương pháp vệ sinh này được đánh giá rất cao do đem lại hiệu quả rõ rệt. Chính vì vậy, cũng không khó để tìm mua những dung dịch này, quan trọng là các quý ông nên tham khảo ở những nguồn uy tín với chất lượng sản phẩm cao để có thể chăm sóc cho đôi giày da lộn một cách cẩn thận nhất. 

 

 

Mẹo nhỏ khi sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng, các quý ông đừng quên lót một lớp khăn mỏng phía trong giày nhé! Sau đó xịt dung dịch xung quanh giày và dùng bàn chải dành cho da lộn để vệ sinh kỹ càng.

 

Làm sạch giày da lộn bằng dũa móng tay

Đây là cách vệ sinh giày da lộn rất nhanh chóng, nhưng chỉ áp dụng nếu thực sự vội và không có thời gian để chăm sóc kỹ càng cho đôi giày các quý ông nhé! Rất đơn giản chỉ cần chuẩn bị một cái duỗi móng và chà nhẹ nhàng theo chiều dài của giày. Với những vết bẩn bám dai và cứng đầu thì quý ông có thể sử dụng cục tẩy và chà nhẹ vào vết bẩn. Lưu ý là hãy hết sức nhẹ nhàng nhé để đôi giày không bị sần và giảm chất lượng!

 


 

Vệ sinh giày da lộn đúng cách bằng bàn chải mềm

Sử dụng bàn chải mềm là cách vệ sinh giày da lộn rất phổ biến và đem hiệu quả cao. Các quý ông chỉ cần sử dụng một chiếc bàn chải thật mềm và khăn sách. Chải theo chiều dài của giày da lộn một cách thật nhẹ nhàng và lặp đi lặp lại đến khi vết bẩn được xử lý. Việc sử dụng bàn chải làm sạch giày da lộn thường thích hợp với bẩn nhẹ và bụi mỏng bám trên giày.

 

 

Vệ sinh giày da lộn bằng cồn và giấm ăn

Đây là hai dung dịch có tính tẩy rửa cao, chính vì vậy khi sử dụng các quý ông lưu ý dùng vừa phải và lưu ý đến nồng độ cồn thích hợp để tránh làm hư chất liệu và bạc màu đôi giày của mình. Chỉ cần thấm một ít cồn hoặc giấm ăn vào một chiếc khăn bông hoặc bông gòn và lau nhẹ nhàng theo chiều dài của đôi giày là có thể dễ dàng đánh bay vết bẩn, ẩm mốc trên giày. Sau khi hong khô giày thì dùng bàn chải một lần nữa chải nhẹ nhé!

 

Làm sạch giày da lộn bằng tủ lạnh

Trong trường hợp chẳng may đôi giày da lộn bị dính bã cao su thì thật là tệ hại đúng không nào do bã cao su bám rất dai và vô cùng mất vệ sinh. Vậy đơn giản thôi, hãy để đôi giày vào tủ lạnh quan đêm và sáng hôm sau quý ông có thể dễ dàng gỡ miếng bã cao su ra và vệ sinh giày nhẹ nhàng bằng khăn lau hoặc bàn chải nhé! 

Mặc dù là một chất liệu khó bảo quản nhưng chỉ cần một chút tinh ý và khéo léo, các quý ông vẫn có thể giữ cho đôi giày da lộn của mình lên bền đẹp và sang trọng. Nếu còn chưa sở hữu cho mình một đôi giày da lộn cuốn hút và tinh tế, hãy đến với FUJITA để chiêm ngưỡng và ướm thử với đôi chân mình nhé các quý ông!

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận