Ý NGHĨA CỦA VÍ TIỀN ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Ý NGHĨA CỦA VÍ TIỀN ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Những chiếc ví luôn là phụ kiện “bất ly thân” mà bất kỳ quý ông nào cũng đều có bên mình. Vậy ví tiền có ý nghĩa gì với các quý ông, hãy cùng FUJITA tìm hiểu nhé!

 

1. LÀ TRỌNG TRÁCH ĐƯỢC TRAO GỬI

Chiếc ví là biểu tượng của sự độc lập, trưởng thành ở một người đàn ông. Không phải hiển nhiên, nhưng người đàn ông luôn có một sứ mệnh vô hình phải chăm lo cho gia đình của mình rồi mới đến bản thân. Bên cạnh đó, hiếm khi nào người đàn ông thể hiện những suy nghĩ và tình cảm sâu trong mình mà họ sẽ gói ghém mọi thứ trong tim. Và đôi khi trái tim đó được hình hài hóa thành chiếc ví của họ, nhỏ gọn nhưng chứa đựng nhiều thứ lớn lao, chứa đựng cả những trọng trách họ phải mang.

 

 

Thử nghĩ xem, khi đã trưởng thành, một người đàn ông luôn phải tự đứng bằng đôi chân của mình và trải qua nhiều thứ. Tất nhiên, chiếc ví sẽ là luôn người bạn đồng hành, là thứ nhân chứng lưu giữ những kỷ niệm, những buồn vui, những thành công hay thất bại và là vật luôn nhắc nhở cho người đàn ông về nhiều trách nhiệm mà họ sẽ phải luôn lo liệu. Vậy mới cảm nhận được đàn ông đáng được trân trọng đến nhường nào!

 

2. LÀ NIỀM TỰ HÀO, KIÊU HÃNH:

Đầu tiên, chắc chắn không thể nhắc đến đó là hiện kim trong ví người đàn ông. Đó là sự nghiệp, niềm kiêu hãnh hay thậm chí là mồ hôi và công sức của họ. Chính vì vậy, bạn có thể nhận ra rằng người đàn ông có trách nhiệm với những gì làm ra và trân trọng tiền bạc bằng cách họ nâng niu chiếc ví, sắp xếp nó gọn gàng, ngăn nắp và tự hào về nó như thế nào. Từ những giá trị vật chất được chứa đựng trong chiếc ví sẽ được người đàn ông sử dụng để tạo nên nhiều ý nghĩa tinh thần khác và giúp họ phát tiền tài, công danh hơn nữa.

 

 

3. LÀ VẬT ĐỊNH DANH TÍNH:

Những giấy tờ tùy thân quan trọng luôn cần được mang theo người, chính vì thế chiếc ví là vật chứa vô cùng hoàn hảo cho người đàn ông. Thậm chí, đối với những người đàn ông doanh nhân thành đạt, những tấm danh thiếp được lấy ra từ một chiếc ví sang trọng không chỉ hữu dụng và chỉnh tề mà còn thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế.

 

 

Bên cạnh đó, sở hữu một chiếc ví chất lượng, sang trọng chắc chắn sẽ là điều khiến người khác chú ý và nhận ra ngay chủ nhân của chiếc ví là ai phải không nào!

 

4. LÀ CẢ THẾ GIỚI

Quan trọng hơn hết, trong một chiếc ví đa năng, tiện dụng thì người đàn ông sẽ dành vị trí đặc biệt nhất để gắn ảnh những người thân mà họ yêu thương nhất hoặc là một kỷ niệm hạnh phúc, những thứ mà cho họ nguồn động lực và niềm tin để luôn cố gắng, mạnh mẽ. Có thể thấy, đàn ông tinh tế và thầm lặng thể hiện yêu thương. Cũng chính vì điều này mà Fujita cho rằng một chiếc ví là cả thế giới của người đàn ông.

 

 

5. LÀ PHONG CÁCH THỜI TRANG:

Là một phụ kiện đặc biệt, vậy chắc chắn các quý ông không bao giờ qua loa trong việc lựa chọn cho mình một chiếc ví chất lượng và sang trọng. Bởi mặc dù nhỏ nhắn nhưng chiếc ví vô cùng tiện dụng và tinh tế, góp phần khẳng định phong cách thời trang cá nhân của quý ông.  

 
 

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

Tags: Bóp ví
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận