VÍ GIÚP THU HÚT TÀI TÀI LỘC VÀ MAY MẮN

VÍ GIÚP THU HÚT TÀI TÀI LỘC VÀ MAY MẮN

Chiếc ví không chỉ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu mà còn là tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Chính vì vậy, nhiều quý ông cũng rất cân nhắc và cẩn trọng trong việc chọn cho mình một chiếc ví phù hợp, và người ta gọi đó là cách chọn ví theo phong thủy hợp mệnh mang tài lộc. 

Theo phong thủy học, ba yếu tố có quyết định đến tài lộc cho quý ông khi chọn ví bao gồm kiểu dáng, màu sắc và cách sắp xếp những gì có trong ví.

 

1. CHỌN MÀU VÍ THEO TUỔI MỆNH: 

Đối với các quý ông mệnh Kim: Nên lựa chọn những chiếc ví da chất lượng với những gam màu như vàng, trắng hoặc xám bạc. Ngược lại theo thuyết ngũ hành thì mệnh Kim sẽ tương khắc với màu đỏ hoặc hồng. Do đó, những chiếc ví da màu bò hoặc vàng nâu chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo đem lại may mắn cho các quý ông mệnh Kim.

 

 

Đối với các quý ông mệnh Hỏa: Màu sắc chính là biểu hiện mạnh mẽ nhất về yếu tố năng lượng. Nếu quý ông là người mang mệnh Hỏa thì sẽ rất tốt khi sở hữu một chiếc ví có gam màu đỏ, tím, xanh lá cây hoặc màu cam. Trong đó, màu đỏ là màu sắc biểu hiện cho nguồn năng lượng dồi dào và nhiệt huyết, chính vì vậy, một chiếc ví màu đỏ sẽ mang đến sự tốt lành, giàu có và tài lộc. Bên cạnh đó, màu xanh lá cũng là sự lựa chọn tốt, bởi trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, trong khi đó xanh lá cây chính là bản màu tương sinh của Mộc nên người mệnh Hỏa cũng rất phù hợp. Những màu ví các quý ông không nên cân nhắc như màu đen, xám, xanh biển sẫm.

 

 

Đối với các quý ông mệnh Thủy: Bản màu tượng trưng cho mệnh Thủy là màu xanh da trời. Bên cạnh đó, trong ngũ hành tương sinh thì thủy sinh mộc và mộc lại sinh thổ, chính vì vậy một chiếc vì màu đen hoặc màu xanh da trời sẽ đem lại tài lộc, sinh vượng khí cho người sử dụng. Ngoài ra, các quý ông mệnh Thủy nên tránh lựa chọn những chiếc ví có gam màu sặc sỡ như màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu và xanh lá.

 

 

Đối với các quý ông mệnh Thổ: Màu nâu là bản màu tương sinh đối với người mệnh Thổ, chính vì vậy, các quý ông có thể lựa chọn những chiếc ví có gam màu này để thu hút tiền tài và may mắn trong kinh doanh, công việc và cuộc sống. Hiện nay, những chiếc ví màu nâu được thiết kế với nhiều họa tiết đẹp, không khó để các quý ông có thể chọn được chiếc ví mà mình yêu thích.

 

 

Đối với quý ông mệnh Mộc: Xanh lá chính là màu bản mệnh của người mệnh Mộc. Do đó, các quý ông khi sử dụng trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ luôn thấy thoải mái và vui vẻ. Vậy một chiếc ví màu xanh có vẻ là sự lựa chọn tuyệt vời đúng không nào! Ngoài ra, màu đen hoặc xanh đen cũng rất hợp với mệnh mộc. Chúng tượng trưng cho hành thủy vì thủy sinh mộc.

 

 

2. LỰA CHỌN KIỂU DÁNG VÀ SẮP XẾP VÍ GỌN GÀNG THEO PHONG THỦY:

Kiểu dáng thiết kế của chiếc ví cũng rất quan trọng do nó sẽ liên quan đến chức năng sử dụng và giữ tài vận. Chẳng hạn như những chiếc ví có thiết kế dài, nhiều ngăn đa năng sẽ giúp quý ông đựng được nhiều tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng,... đóng mở tiện dụng và giữ đồng tiền luôn được phẳng phiu, giúp tài vận được gia tăng.

 

 

Quan trọng không kém là các quý ông nên giữ cho chiếc ví mình luôn sạch sẽ, sang trọng, sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp. Một chiếc ví nhanh hỏng, dễ vấn bẩn chắc chắn không tốt cho tài vận và may mắn nhé! 

Qua bài viết này, FUJITA hy vọng có thể giúp các quý ông có thêm kiến thức về phong thủy khi lựa chọn phụ kiện cho mình, đặc biệt là chiếc ví - vật dụng lưu giữ tiền tài và may mắn! Và đừng ngần ngại để đến FUJITA sắm ngay một chiếc ví phong thủy vừa chất lượng vừa sang trọng cho mình nhé các quý ông!

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận