THẮT LƯNG FUJITA - ĐIỂM NHẤN TRANG PHỤC NỔI BẬT CHO QUÝ ÔNG

THẮT LƯNG FUJITA - ĐIỂM NHẤN TRANG PHỤC NỔI BẬT CHO QUÝ ÔNG

Thắt lưng là một trong những phụ kiện cao cấp không thể thiếu đối với các quý ông hiện đại để thể hiện đẳng cấp và gu thời trang của mình. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc thắt lưng phù hợp, chất lượng và không quá thô kệch thì không phải đấng mày râu nào cũng biết. Vậy hãy để FUJITA giúp nhé!

1. Để chọn thắt lưng cao cấp, chất lượng cần xem xét những yếu tố gì?

Chất liệu: Đây luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu các quý ông cần lưu ý khi lựa chọn thắt lưng cần lưu ý. Một chiếc thắt lưng được tạo nên từ chất liệu cao cấp sẽ luôn toát lên một sự sang trọng, quý phái khó tả và đem đến sự kết hợp hoàn hảo cho quý ông khi diện lên bất kỳ bộ trang phục nào. Thông thường thắt lưng sẽ được sử dụng da bò, da cá sấu hoặc da đà điểu. Mỗi loại da đều thể hiện độ bóng, màu sắc và độ bền khác nhau.

 

 

Hiện nay trên thị trường không ít những chiếc thắt lưng được làm từ da kém chất lượng. Vì vậy, để mua được một chiếc thắt lưng xịn, chuẩn da cũng như kích thước và thiết kế tinh tế hãy đến với FUJITA nhé các quý ông!

Kích thước bản dây: Những chiếc thắt lưng có bề rộng vừa vặn với đỉa quần và có chiều dài phù hợp sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thông thường kích thước bản dây của thắt lưng sẽ khoảng từ 2cm - 4cm, tùy vào kiểu phối đồ và độ rộng của cạp quần mà các quý ông nên lưu ý để lựa chọn nhé! 

 

 

Màu sắc: Ba màu kinh điển thường có ở thắt lưng gồm đen, nâu sẫm và nâu vàng. Để tổng thể bộ trang phục lịch sự, sang trọng và thời trang thì các quý ông nên lựa chọn một chiếc thắt lưng có màu sắc cùng tông với đôi giày đang đi. Chẳng hạn như, một đôi giày tây đen bóng dưới chân thì nên kết hợp cùng chiếc thắt lưng đen và bóng cao cấp. Quy tắc nhỏ này luôn đảm bảo mang đến cho phái mạnh diện mạo lịch lãm, phong thái tự tin và vững chãi khi đi bất cứ đâu!

 

 

Mặt khóa của thắt lưng: Nếu chất liệu da cao cấp sẽ giúp toát lên sự trang trọng thì thiết kế mặt khóa thắt lưng sẽ nâng tầm thời thượng cho quý ông. Thông thường mặt khóa thắt lưng sẽ được thiết kế rất đa dạng từ kim loại và độ to nhỏ sẽ tùy thuộc và bề rộng bản dây. Đối với các quý ông trưởng thành, lịch lãm không nên chọn những thiết kế mặt khóa quá cầu kỳ và cồng kềnh, sự đơn giản nhưng thanh lịch luôn là ý tốt nhất!

 

 

2. Vậy để lựa chọn được một chiếc thắt lưng cao cấp và phù hợp nhất, tại sao không đến FUJITA nhỉ?

Với đội ngũ thiết kế kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực thời trang, những chiếc thắt lưng tại FUJITA luôn đảm bảo những yếu tố chất lượng mà quý ông mong muốn từ kiểu dáng thiết kế, màu sắc, chất lượng da cao cấp, bền bỉ

Một số kiểu thắt lưng nổi bật và được nhiều quý ông yêu thích tại FUJITA như:

  • Thắt Lưng Orc Vảy 4F5 Fujita - TLORCF57

 

  • Thắt Lưng Croc B Fujita - TLCRBF61
  • Thắt Lưng Co Cao Cấp Fujita - TLCOF52
 
Trên là một số yếu tố khi lựa chọn thắt lưng mà FUJITA nghĩ các quý ông nên cân nhắc đồng thời giới thiệu một số mẫu thắt lưng cao cấp rất được yêu thích tại FUJITA. 

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

 
 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận