Phối đồ cùng giày Derby

Phối đồ cùng giày Derby

Giày Derby một trong những đôi giày được cánh mày râu ưa thích, Derby sẽ cần phối những bộ trang phục nào. Sago sẽ cùng bạn tìm hiểu những bộ trang phục phù hợp với Derby 

Lịch lãm cùng suit 

Nói tới suit thì không thể nào không nhắc đến Oxford và Derby 2 loại giày tây luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo cùng Suit. Vì thế khi bạn là một chàng trai lịch lãm thì chắc chắn đôi giày bạn cần là một đôi Derby. Đôi giày như sẽ giúp bạn tự tin trong bộ suit lịch lãm và sang trọng cho bạn. 

 

 

 

Thanh lịch cùng sơ mi và quần tây. 

Sơ mi và quần tây là đồng phục hằng đối với các chàng trai công sở, giày derby sẽ cùng các phụ kiện khác cho đấng mày râu thêm vẻ lịch lãm, tôn lên sự sang trọng , làm đối tác hay mọi người xung quanh cuốn hút từ sự tự tin lôi cuốn của mình.  

 

 

Kết hợp cùng các trang phục thường ngày 

 

Giày nam Fujita da bò cột dây đế vàng

Thiết kế của những đôi giày Derby vừa thoải mái vừa toát lên vẻ khỏe khoắn nên việc kết hợp với những bộ trang phục mang tính năng động vô cùng hợp. Quần Jean, quần chinos, quần short kết hợp với áo sơ mi, áo phông là bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo nên phong cách độc đáo của chính mình.

Điều bạn cần nhớ chính là khi kết hợp bất cứ loại trang phục nào, sự hài hòa về màu sắc là một yếu tố quyết định đến bộ đồ của bạn. Một người đàn ông trưởng thành nên lựa chọn những gam màu trung tính và tránh sự quá rườm rà, lòe loẹt. Chiếc thắt lưng và đôi giày của bạn nên có sự tương đồng về màu sắc để bộ trang phục hoàn hảo nhất.

Những đôi giày Derby xứng đáng là một đôi giày có thể cùng cánh mày râu đi tới bất cứ đâu, khẳng định bản lĩnh trên từng bước chân của bạn. 

Hãy đến Sago để tìm cho bạn một đôi giày Derby ưng ý nhé. 

Xem thêm: 

Phân biệt giày Oxford và giày Derby.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận