Nịt nam da thật có gì khác biệt?

Nịt nam da thật có gì khác biệt?

Dây nịt nam là một phụ kiện không thể thiếu cho tất cả các phong cách từ công sở, đi chơi, thường ngày tạo nét đẹp lịch lãm và đầy tự tiên cho các chàng.

Tuy nhiên việc lựa chọn và mua sắm một chiếc nịt da thật đúng chuẩn thì cũng không phải điều dễ dàng gì với các anh chàng. Cùng tìm hiểu nịt da thật có gì khác biệt để dễ dàng lựa chọn đúng và có trải nghiệm tốt nhất nhé!

Da thật hay còn gọi là da thuộc gồm nhiều loại da như da bò, da đà điểu, da cá sấu là những loại da thật thường dùng để tạo sản phẩm phụ kiện.

Bên cạnh đó da PU là chất liệu giả da cao cấp, mềm mại và nếu không kiểm tra kỹ thì nhiều người sẽ bị nhầm chúng với da thật. Chất liệu này cũng thường được dùng để làm nhiều sản phẩm phụ kiện.

5 cách để phân biệt nịt da thật hay nịt giả da

·  Nhìn kỹ sản phẩm: Nhìn thật kỹ bề mặt miếng da, nếu là da thật thì trên bề mặt sẽ có những vết lồi lõm của vân da thật. Trong khi đó, những loại giả da sẽ bằng phẳng không có rõ nét những vân da. Da thật nhìn kỹ sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, còn da giả thì không có.

·  Sờ vào sản phẩm: Đặt bàn tay lên bề mặt sản phẩm và cảm nhận. Nếu dây nịt là giả da, bạn sẽ cảm nhận được độ trơn láng nổi cộm của lớp nhựa được tạo bởi các chất liệu tổng hợp. Còn dây nịt da thật thì sẽ cảm nhận được độ mềm và mịn màng bất cứ lúc nào bạn chạm vào. Một điều nữa là da thật không bao giờ cho cảm giác mát lạnh ngay cả trong mùa đông.

·  Ngửi sản phẩm: Các sản phẩm được làm từ da thú thì thường có mùi chất béo của động vật, còn giả da thì ngửi thấy mùi nhựa tổng hợp.

·  Ấn vào sản phẩm: Dùng ngón tay và ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm đó. Nếu là da thật sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay. Sau đó, khi bạn bỏ tay ra thì vết lõm sẽ mất đi chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da thật. Còn đối với giả da, các chất liệu tổng hợp sẽ không thể có được độ đàn hồi như da thật và sẽ để loại vết lõm.

·  Màu sắc của sản phẩm: Màu của da giả luôn tươi sáng, còn màu da thật thì tối và có màu đặc trưng của mỗi loại

Với nhiều mẫu mã dây nịt da thật phù hợp với mọi hoàn cảnh, phong cách và có rất nhiều nhiều mẫu giày và luôn đầy đủ size từ 37,38… đến 44, 45. Hãy đến Sago.vn là địa điểm bạn có thể tin tưởng về chất lượng và uy tín để lựa chọn. Chúc bạn luôn vui

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận