Những mẫu giày mà các quý ông U30+ nên sở hữu nhất

Những mẫu giày mà các quý ông U30+ nên sở hữu nhất

Người ta thường nói, đàn ông đạt đến thành công và rực rỡ nhất ở độ tuổi trên 30. Đồng thời, đây cũng là thời điểm phong cách thời trang của đấng mày râu cũng có nhiều thay đổi, trưởng thành hơn với những bộ trang phục lịch lãm, phụ kiện tinh tế và thời thượng, thể hiện đẳng cấp.

Và chắc chắn không thể thiếu những đôi giày da nam -  đây là món phụ kiện quan trọng với các quý ông. Sự đầu tư này cho bản thân là hoàn toàn chính đáng bởi đôi giày giúp toát lên sự mạnh mẽ, lịch lãm cho đàn ông dù đi bất cứ đâu và bất kỳ sự kiện nào. Vậy hãy cùng FUJITA điểm qua những đôi giày được các quý ông U30+ lựa chọn nhiều nhất cho phong cách của mình nhé!

1. Giày tây Oxford:

Nhắc đến biểu tượng của sự lịch lãm thì không thể không nhắc đến giày tây Oxford, khi từ xưa đến nay, Oxford vẫn luôn là sự yêu thích hàng đầu của các quý ông. Với một chút cổ điển trong thiết kế, pha trộn với dáng vẻ thanh cao, chất liệu da cao cấp cùng thiết kế buộc dây kín, đôi giày Oxford ôm sát chân của người đàn ông, góp phần làm tăng độ sang trọng khi kết hợp cùng suit, vest.

 

Phải khẳng định rằng, giày tây Oxford là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông, kể cả với những chàng trai trẻ với phong cách lịch thiệp, chững chạc và thời trang.

2. Giày lười Loafer:

Một cách gọi khác rất phổ biến của giày loafer là giày lười. Với kiểu thiết kế không có dây buộc hay khóa, chỉ cần xỏ chân vào đi, những đôi giày Loafer luôn toát lên một vẻ đẹp phóng khoáng rất riêng và sự lịch lãm, tinh tế được thể hiện trong từng đường nét của đôi giày.

 

Giày Loafer có thể phù hợp để các quý ông diện cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau cũng như trong bất kỳ sự kiện nào. Chẳng hạn như, kết hợp đôi giày Loafer với bộ suit đến công sở, hoặc diện cùng jeans đi chơi cuối tuần,... 

3. Giày Derby:

Đối với các quý ông thì giày tây Derby sẽ chẳng xa lạ gì, khi đây luôn là phụ kiện quen thuộc trong tủ giày. Với phần thiết kế mở của mui giày, Derby mang đến cho người mang một diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn, tuy vậy vẫn toát lên sự trang trọng, lịch lãm vốn có của một đôi giày tây.

 

Trên là ba mẫu giày mà các quý ông U30+ nên sở hữu nhất. Hãy đến với FUJITA ngay để được chiêm ngưỡng và trải nghiệm bước đi trên những đôi giày chất lượng, thiết kế tinh tế, lịch thiệp nhé!

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận