NHỮNG KIỂU MẶT KHÓA THẮT LƯNG ĐƯỢC CÁC QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI YÊU THÍCH

NHỮNG KIỂU MẶT KHÓA THẮT LƯNG ĐƯỢC CÁC QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI YÊU THÍCH

Một chiếc thắt lưng đẹp và chất lượng không chỉ thể hiện ở những yếu tố như chất liệu, màu sắc, kích thước,... mà đặc biệt còn ở phần khóa của thắt lưng, khi thiết kế mặt khóa thắt lưng góp phần mang đến sự nổi bật và khác biệt cho bộ trang phục của quý ông.

Với bài viết này, FUJITA muốn giới thiệu đến các quý ông những kiểu mặt khóa thắt lưng phổ biến từ đó các quý ông có thể lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng với mặt khóa phù hợp, tạo nên sự phối hợp hoàn hảo cùng bộ trang phục khi xuống phố.

 

1. MẶT KHOÁ XỎ KIM

Mặt khóa thắt lưng khóa kim xỏ là một loại mặt khóa cổ điển và rất phổ biến, được thiết kế với khung kim loại và kim chốt, hình khối của khóa rất nam tính và mạnh mẽ. Đặc điểm nổi bật của loại mặt khóa này chính là sự đơn giản trong kiểu dáng nhưng lại toát lên một vẻ đẹp tinh tế, lôi cuốn và rất sang trọng.

Giữa khung kim loại bao ngoài của mặt khóa là một thanh kim loại nhỏ để xỏ qua phần dây da, giúp cố định vị trí của vòng bụng. 

Cũng chính đặc điểm này mà khiến cho dây lưng nhanh hỏng hơn do sự chèn ép của khóa kim lên dây lưng. Do đó, khi sử dụng mặt khóa thắt lưng dạng này, các quý ông nêu lưu ý lựa chọn những chiếc thắt lưng thật chất lượng, được làm từ da thật và nguyên miếng.

Mặt khóa thắt lưng xỏ kim rất phù hợp đối với những quý ông yêu thích sự cổ điển và lịch lãm, không chỉ thế còn rất dễ để các quý ông phối đồ, dù với quần jeans hay quần âu đều đẹp.

 

2. MẶT KHOÁ KIM BẤM

Mặt khóa kim bấm cũng được nhiều quý ông sử dụng, thiết kế mặt thắt lưng khá đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế vốn có. Tương tự với dạng thắt lưng nam khóa xỏ kim, phần dây lưng của mặt khóa kim bấm cũng phải được đục lỗ sẵn.  

Tuy vậy, điểm khác biệt của mặt khóa kim bấm đó là không có khung và được thiết kế với một chốt kim loại ngắn nhô lên ở mặt sau của khóa. Khi sử dụng, các quý ông chỉ cần bấm kim vào lỗ trên dây lưng là có thể cố định vị trí vòng bụng. 

 

3. MẶT KHOÁ LĂN

Với thiết kế khóa hộp nam tính và thời trang, thắt lưng với mặt khóa lưng cũng được nhiều quý ông ưa dùng. Bên trong hộp khóa được trang bị một con lăn để cố định thắt lưng và giúp các quý ông dễ dàng điều chỉnh phù hợp với vòng eo của mình. 

Khác với mặt khoá loại kim bấm hay kim xỏ thì phần dây lưng của mặt khóa lăn không có đục lỗ bấm, chính vì vậy, độ bền của phần da có thể được duy trì và đảm bảo, đồng thời không bị bạc màu trong quá trình sử dụng.

Thiết kế thắt lưng với mặt khóa lăn thường được các quý ông phối với những bộ suit lịch lãm và trưởng thành dành cho các sự kiện quan trọng.

 

4. MẶT KHOÁ TỰ ĐỘNG

Mặt khóa thắt lưng tự động với thiết kế hình hộp sang trọng và lịch lãm nhưng vẫn toát lên một chút phóng khoáng và cá tính. Loại mặt khóa này cũng được sử dụng rất phổ biến và nhiều quý ông lựa chọn do rất dễ phối đồ.

Mặt khóa thắt lưng được thiết kế với những nấc phía sau mặt khóa, đồng thời trên dây lưng cũng có những khu vực nấc tương ứng để giúp cố định vị trí của dây thắt lưng dễ dàng. Qúy ông chỉ cần xỏ dây thắt lưng vào trong mặt khóa cho vừa với vòng bụng của mình, sao cho thoải mái nhất là xong. Với sự tiện lợi và linh hoạt, những chiếc thắt lưng dạng khóa tự động rất được lòng các quý ông hiện đại.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho các quý ông những đánh giá, cảm nhận tốt nhất về từng loại mặt khóa thắt lưng và đặc biệt các quý ông đã sẵn sàng đưa ra quyết định mua cho mình một chiếc thắt lưng chuẩn đẹp với mặt khóa phù hợp. Vậy hãy đến với FUJITA nhé, để chúng tôi đem đến cho các quý ông những chiếc thắt lưng chất lượng nhất và phong cách nhất!

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận