NHỮNG KIỂU GIÀY CƠ BẢN DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG

NHỮNG KIỂU GIÀY CƠ BẢN DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG

Tưởng chừng như những mẫu giày dành cho quý ông không nhiều. Nhưng trên thực tế các quý ông luôn có rất nhiều sự lựa chọn về đôi giày, do cũng giống như nhiều items khác, giày dành cho quý ông cũng có lịch sử phát triển rất dài và tới nay thậm chí càng đa dạng hơn về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Sau đây, FUJITA sẽ giới thiệu cho các quý ông một số kiểu dành cơ bản phổ biến nhưng rất sang trọng dành cho các quý ông:

 

1. GIÀY TÂY NAM OXFORD

Oxford được xem là biểu tượng nổi tiếng cho sự thanh lịch và trưởng thành của các quý ông. Có nguồn gốc từ Anh từ năm 1830, đến nay Oxford là một trong những mẫu giày cổ điển rất được yêu thích và không thể thiếu trong tủ giày của các quý ông. 

 

 

Oxford được thiết kế theo kiểu giày cột dây với nét cổ điển Châu Âu vô cùng sang trọng và được đánh giá cao về màu sắc tinh tế trên từng đường nét, đồng thời, đế giày cao và phần mũi giày nhọn tạo cảm giác mang vừa chân cho quý ông, rất phù hợp với việc phối các bộ suit hay vest lịch lãm.

 

2. GIÀY TÂY NAM DERBY

Nhiều người thương nhầm lẫn giữa Derby và Oxford nhưng thực tế thì hai mẫu giày này đều toát lên những sức hút rất riêng. Giày Derby nổi tiếng với vẻ đẹp thiết kế tuy đơn giản nhưng đầy quyến rũ và thanh lịch.

 

 

Không giống như Oxford, giày tây Derby có phần giày buộc mở và có từ 3-5 lỗ xỏ dây giày. Chính nhờ thiết kế giày mở như vậy mà Derby có thể thoải mái hơn với các kiểu chân, giúp chân các quý ông cảm thấy êm ái và thoải mái khi đi làm hoặc khi tham dự các buổi tiệc.

 

3. GIÀY LƯỜI DA NAM LOAFER

So với hai mẫu giày trên thì Loafer là mẫu giày mang hơi hướng hiện đại và năng động nhiều hơn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cổ điển rất tây và thanh lịch. Loafer được đánh giá cao về tính ứng dụng cũng như sự thoải mái, êm ái khi các quý ông đệm vào chân mình. Các quý ông có thể phối bất kỳ bộ trang phục nào cùng Loafer và thậm chí phù hợp với mọi sự kiện. 

 

 

4. GIÀY SLIPPERS

Slippers rất được lòng các quý ông hiện đại, trẻ trung do thiết kế đề cao sự tối giản nhưng vô cùng sang trọng, phù hợp với các bữa tiệc hay sự kiện trang trọng.

 

 

Nhiều mẫu slippers cũng được cách điệu một cách rất thời trang cùng đá hay chùm tua rua. Kết hợp một đôi giày Slippers cùng với một bộ Tuxedo chắc chắn sẽ mang lại cho quý ông diện mạo đầy cuốn hút, cá tính và lịch thiệp cùng một chút lãng tử.

 

5. GIÀY TÂY NAM MONK STRAP

Monk Strap là mẫu giày nam cao cấp với kiểu dáng cổ điển. Khác với những kiểu giày tây khác, Monkstrap không sử dụng dây cột mà thay vào đó là các khóa gài hiện đại, đây là điểm nhấn thời trang đặc biệt và được cho là phá vỡ những quy tắc thời trang thông thường của Monk Strap.

 

 

Có hai phong cách cơ bản của Strap Monk là cap toe cổ điển hoặc wing tip vát sang hai bên, chất liệu sản phẩm cũng khá đa dạng với vải da, vải da lộn, vải canvas… Nhờ vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch, giày Monk Strap luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông khi tham dự các sự kiện trang trọng, thế nhưng không có nghĩa Monk Strap không thể mang cho những hoạt động thường ngày nhé! Khéo léo kết hợp thì Monk Strap thậm chí phù hợp với cả quần jeans hay áo thun thông thường.

 

Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dành khác được tạo ra đặc biệt dành cho các quý ông như giày Lace-up, giày Buckled, giày Budapester, giày boat, giày Blucher, giày Chukka,.... Tuy nhiên ngoài thiết kế diện mạo bên ngoài thì chất lượng của một đôi giày cũng vô cùng quan trọng, để yên tâm về cả chất lượng lẫn thiết kế hiện đại, lịch lãm của đôi giày, các quý ông hãy đến ngay FUJITA nhé! Là thương hiệu giày nam cao cấp với những đôi giày được thiết kế theo triết lý tối giản của Nhật Bản, giày FUJITA luôn toát lên vẻ đẹp và quyến rũ rất riêng dành cho các quý ông lịch lãm,...

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

Tags: Giày tây
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận