Gợi ý 3 mẫu giày tây dành cho ngày trọng đại dành mà phái mạnh không nên bỏ qua

Gợi ý 3 mẫu giày tây dành cho ngày trọng đại dành mà phái mạnh không nên bỏ qua

Ngày cưới luôn là một ngày trọng đại đối với mỗi người. Trong tất cả các công việc để lo cho lễ cưới thì chọn trang phục cho cô dâu, chú rể cũng là một công việc cần thực hiện chỉn chu. Ngoài bộ lễ phục cưới thì đôi giày tây cũng là một phụ kiện kết hợp không thể thiếu để phái mạnh trông trở nên hoàn hảo nhất. Sago xin gợi ý cho bạn 3 mẫu giày tây nam phù hợp nhất cho ngày cưới: 

Sang trọng và lịch lãm với giày Oxford. 

Nhờ vẻ ngoài bóng bẩy, giày Oxford hoàn hảo cho những dịp trang trọng như lễ cưới.  Chúng giúp bổ sung cho trang phục một cách hoàn hảo nhất và tạo cho người mặc sự lịch lãm, nam tính cần thiết.

Mẫu giày Oxford trơn tại Sago.vn

Xem chi tiết

Khi lựa chọn một đôi giày tây nam oxford, bạn sẽ trở thành một quý ông đầy sang trọng và trưởng thành vào ngày cưới của mình, là điểm tựa vững chắc cho người bạn đời của mình. 

Lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn là một đôi Oxford màu đen dễ dàng phối với hầu hết các bộ lễ phục. 

Trẻ trung cùng với giày Loafer

Được đánh giá cao bởi sự tiện lợi và thoải mái cùng với mẫu mã, màu sắc đa dạng. Đây là mẫu giày da nam toát lên vẻ đẹp của sự phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Giày Loafer kết hợp với lễ phục hay bất kì trang phục dự tiệc nào cũng rất phù hợp, tạo ra cảm giác năng động hơn cho phái mạnh. Nên kết hợp với một đôi tất tàng hình khi mang giày Loafer, điều này sẽ thể hiện sự chỉn chu của bạn. 

Mẫu giày Loafer tại Sago.vn

Xem chi tiết

Mạnh mẽ, thanh lịch với giày Derby

Mẫu giày tây tại Sago.vn

Xem chi tiết

Giày Derby luôn là lựa chọn của các quý ông bởi sự đơn giản, lịch lãm, sang trọng không hề kém cạnh các mẫu giày khác. Với thiết kế mở, mẫu giày Derby sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, lịch lãm. 

Với đôi giày này, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những bộ lễ phục để kết hợp. Bạn có thể kết hợp cùng với một bộ áo dài cách tân lúc làm lễ, hoặc suit khi dự tiệc đều toát lên sự thu hút nhưng vẫn đầy nghiêm túc. 

Nên chọn màu nâu đậm hoặc đen để dễ phối đồ hơn nhé. 

Qua bài viết bạn đã lựa chọn được mẫu giày nào cho ngày trọng đại của mình chưa. Hãy đến với website sago.vn hoặc đến tại địa chỉ 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM để được tư vấn và tham khảo thêm nhiều mẫu giày hơn nữa nhé. Hãy đến với Sago để cảm nhận và trải nghiệm!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận