Giày tây nam: Mặc sao cho chuẩn phong cách trẻ trung ?

Giày tây nam: Mặc sao cho chuẩn phong cách trẻ trung ?

Nhắc đến giày tây nam, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến những phong cách chững chạc, có phần lớn tuổi. Đó chỉ là suy nghĩ phù hợp với thế hệ trước, vì trong cuộc sống hiện đại hiện nay, thời trang vô cùng phát triển nên nhiều mẫu giày tây đã được thiết kế phù hợp cho nhiều lứa tuổi hơn. Vậy làm thế nào để trông thật trẻ trung khi diện đồ cùng với giày tây ? Sago sẽ mách cho bạn cách để phối đồ với giày tây chuẩn phong cách trẻ trung nhé!

Phối giày tây với quần tây vào áo sơ mi

Đây chắc chắn là kiểu phối hợp không còn xa lạ với các quý ông, nhất là các quý ông công sở. Một chiếc áo sơ mi đơn sắc cùng quần tây phối thêm một đôi giày tây không chỉ mang đến sự trẻ trung và lịch lãm cho phái mạnh. 

Đối với kiểu phối đồ này, bạn có thể lựa chọn kết hợp với các đôi giày tây cột da hoặc những đôi giày lười đều phù hợp. 

Giày tây cột dây thì lịch lãm, còn giày lười thì tạo ra sự năng động. 

Giày tây kết hợp với quần tây và áo sơ mi tuy lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung

Xem chi tiết

Phối giày tây với trang phục họa tiết

Trang phục họa tiết sẽ tạo điểm nhấn cho sự phá cách của bạn, tuy nổi bật nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung, lịch lãm. Tuy nhiên, khi lựa chọn trang phục họa tiết để kết hợp với giày tây, các quý ông không nên lựa chọn các màu sắc quá sặc sỡ sẽ làm mất đi vẻ nam tính của bạn. 

Bạn có thể chọn những bộ vest họa tiết đơn giản hoặc những bộ suit sọc hay caro cùng màu kết hợp một cách hài hòa, lựa chọn không thể thiếu cho trang phục này chính là một đôi giày tây màu đen hoặc nâu đậm. 

Kết hợp giày tây với trang phục họa tiết đơn giản, trẻ trung

Xem chi tiết

Phối giày tây cùng quần jean, áo thun và vest. 

Sẽ là một sự kết hợp cực kì năng động nếu bạn phối quần jean áo thun với một chiếc áo vest. Thay vì chọn một chiếc áo sơ mi thì áo thun sẽ mang đến sự trẻ trung, kết hợp với một đôi giày tây thì còn gì bằng. 

Kết hợp năng động với giày tây

Áo sơ mi trắng hoặc đen sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để các quý ông dễ dàng phối với các mẫu vest khac nhau. Bạn nên chọn lựa những đôi giày có cùng màu với chiếc vest để tạo nên sự hài hòa cho trang phục. 

Không chỉ đại diện cho sự chỉn chu và trưởng thành của phái mạnh, giày tây nam còn có thể trở nên hiện đại, trẻ trung và sành điệu hơn khi bạn biết cách phối hợp chúng đúng chuẩn phong cách trẻ trung. Truy cập ngay website sago.vn hoặc đến tại địa chỉ 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM để xem thêm nhiều sản phẩm giày tây độc đáo. Đến Sago để cảm nhận và trải nghiệm!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận