GIÀY MỌI NAM: Phối đồ thế nào để trở nên thật chất

GIÀY MỌI NAM: Phối đồ thế nào để trở nên thật chất

Giày Moccasin (hay còn gọi là giày Mọi)  luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông yêu thích sự thoải mái, năng động. Ngoài ưu điểm là thoải mái, dễ mang giày mọi nam còn được biết đến với sự lịch lãm mà nó mang lại khi phối cùng nhiều trang phục. Vậy phối giày mọi với trang phục như thế nào để trông thật chất ? Tham khảo những gợi ý sau đây của Sago để trông thật phong cách trong mắt người đối diện.

Phối cùng quần xắn gấu

Diện quần xắn gối kết hợp với giày mọi nam 

Xem chi tiết 

Xu hướng diện quần xắn gấu vẫn chưa bao giờ hết hot vì mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại. Quần xắn gấu kết hợp với áo sơ mi hay áo thun cũng đều trở nên trẻ trung, năng động.  

Bạn nên thể kết hợp giày mọi nam với vớ tàng hình để tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo nhất. 

Phối cùng quần Short

Những ngày cuối tuần nhẹ nhàng hay những buổi dã ngoại, dạo phố cùng bạn bè, người thân là thời điểm thích hợp để bạn diện những mẫu quần short cá tính và thoải mái.

Kết hợp giày mọi nam cùng quần short và áo thun là set đồ đem lại sự trẻ trung, thoải mái mà vẫn lịch sự vừa đủ cho bạn.

Diện giày mọi nam với quần short

Xem chi tiết

Phối cùng suit hoặc vest

Suit, vest là trang phục thể hiện sự sang trọng, phù hợp với những sự kiện có tính trang trọng. Vì vậy, khi diện giày mọi nam cùng suit hoặc vest, bạn nên chọn mẫu giày mọi diện cùng vớ tàng hình hoặc vớ cùng màu để đảm bảo tính chỉn chu cho trang phục của mình. 

Bạn có thể chọn cho mình những mẫu giày có thiết kế nổi bật và ấn tượng để tạo thêm nét sang trọng, lịch lãm thu hút người đối diện. 

Diện giày mọi cùng suit lịch lãm

Hy vọng qua bài viết của Sago bạn sẽ lưu lại được các cách phối đồ với giày mọi phù hợp với bản thân mình nhất. Truy cập ngay website sago.vn hoặc đến cửa hàng tại địa chỉ 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM để được tư vấn và tham khảo thê nhiều mẫu giày mọi năng động. Đến Sago để cảm nhận và trải nghiệm!

Tham khảo các bài viết khác: 

https://sago.vn/blogs/news/mach-ban-3-meo-bao-quan-giay-tay-nam-vao-mua-mua

https://sago.vn/blogs/news/giay-tay-nam-mac-sao-cho-chuan-phong-cach-tre-trung

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận