Giày Loafer : Mang sao cho đúng , mặc sao cho đẹp.

Giày Loafer : Mang sao cho đúng , mặc sao cho đẹp.

Giày Loafer được biết đến là một đôi giày thoải mái và đầy lịch lãm. Ở Loafer ta sẽ thấy sự tiện dụng và phóng khoáng của nam giới khi mang chúng. Sau đây Sago xin hướng dẫn bạn cách chọn giày lười cho bản thân mình.

Penny Loafer- Đơn giản mà lịch lãm.

     Xuất hiện đã hơn một thế kỷ nay, Penny Loafer chưa bao giờ ngừng hot và là sự lựa chọn đầu tiên cho những chàng trai mới làm quen với giày Tây nam. Mang trong mình sự đơn giản, cùng điểm nhấn đơn giản trên da. Tạo sự lịch lãm và phong cách phong trần.

 

 

Tây Penny loafer nam Fujita da bò đế pháp tam giác.

Cách mix đồ với Penny Loafer.

     Kiểu dáng đơn giản, dễ dàng mix với các items cơ bản mà chàng trai nào cũng có như: sơ mi, quần tây hay quần kaki.

     Cho những ngày tới công sở bạn có thể chọn một chiếc quần tây tông màu trung tính kết hợp cùng sơ mi cơ bản, vậy là đã đảm bảo tính office cần thiết nơi công sở. Nếu ngày hôm đó có những cuộc họp nhỏ, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc blazer mỏng để trang trọng hơn. Có thể đi chơi cùng Penny Loafer với chiếc áo sơ mi và quần jean ngắn hay kaki.

 

 Tassel Loafer – phong cách quý tộc phương Tây. 

 

 

 

 

Cách mix đồ cùng  Tassel Loafer

       Đây chính là mẫu giày kết hợp giữa cổ điển và hiện đại có thể giúp bạn biến tấu trong nhiều phong cách khác nhau. Để sở hữu vẻ ngoài đậm chất lãng tử phương tây bạn có thể sử dụng sơ mi và quần chinos với gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung năng động với quần kaki hay short hoặc phong cách công sở lịch thiệp với vest hay blazer.

     Bên cạnh đó với chiếc nơ và họa tiết hoa văn điệu đà thì bạn có thể mix những chiếc blazer màu sắc tại những bữa tiệc, hứa hẹn bạn sẽ là một nhân tố nổi bật tại đây đó.

     Một đôi giày Tassel Loafer  sẽ đơn giản nhưng điệu đà hơn cùng bạn dự tiệc . Đặc trưng của Tassel Loafer chính là chiếc dây tua rua và hoa văn trang trí trên giày, tại nhiều quốc gia chúng có ý nghĩa khác nhau.

Horsebit Loafer – Đơn giản cho phong cách thường ngày.

       Có tuổi đời trẻ nhất so với hai mẫu giày trên nhưng Horsebit Loafer lại có những đặc điểm nổi bật riêng, được nhiều người yêu thích. Đúng như cái tên, loại giày này sử dụng miếng kim loại hình móng ngựa để trang trí , làm tăng tính nam tính hơn  và phóng khoáng hơn cho nam giới. Không điệu đà như  Tassel Loafer, không quá đơn giản , mà được tô đậm thêm điểm nhấn kim loại.

 

Giày moca nam Fujita da bò đế nhẹ phối khóa

 

 

 

Cách mix đồ cùng Horsebit Loafer. 

      Đây không phải kiểu giày quá lịch thiệp để “ăn ý” cùng những bộ suit mà thường được kết hợp với những trang phục đơn giản, thoải mái và có phần trẻ trung hơn. Với thời trang công sở thường ngày cũng có thể mix cùng jean và sơ mi dài xắn tay, quần kaki và sơ mi hoặc vào mùa thu có thể thay thế với cardigan vẫn giữ được tính “công sở” bạn cần. Có thể mix cùng jean short và áo thun polo và sơ mi. Thêm điểm nhấn dây thắt lưng mặt kim loại sáng. Tạo nên sự nam tính mạnh mẽ đầy thanh lịch cho bạn.

 

 

     Nhìn chung 3 mẫu giày này đều có thể linh hoạt mix-match trong nhiều môi trường khác nhau nhưng với Tassel Loafer sẽ thích hợp cho những bữa tiệc, Penny Loafer lại cực kỳ chuẩn cho thời trang công sở trong. Khi đó, Horsebit Loafer sẽ khiến bạn phóng khoáng hơn với những lần hẹn hò cùng bạn bè hay dạo phố.

     Tuy nhiên, để chọn được đôi giày lười đẹp cho nam bạn lại cần một số kiến thức trong cách nhìn giày bạn cần nắm như form dáng, tay nghề thợ giày và chất liệu bạn mong muốn.

    Hãy đến Sago để lựa chọn cho mình những mẫu giày loafer nam đầy tinh mang phong cách lịch lãm đến từ Nhật -chỉ có Fujita 


Tag:#giayluoinam#giaymoi#giayloafernam#giaynamdep

Xem thêm: 

2 cách trở thành fashionista với giày da Fujita xuống phố.

Mách bạn 3 tips phối đồ với giày mọi nam theo tone màu

Bật mí 2 kiểu giày da đa zi năng cho bạn.

5 điều cần lưu ý khi chọn thắt lưng dành cho nam giới

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận