Giải mã tính cách thông qua việc lựa chọn giày

Giải mã tính cách thông qua việc lựa chọn giày

Giày là phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Mỗi người thường có những cách lựa chọn, gu chọn giày khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn định hình lại phong cách của chính mình cũng như đoán được một phần phong cách của người đối diện qua cách chọn giày của họ. 

Giày Loafers, Boat Shoes

Những người mang giày loafers, boat shoes thường quan tâm đến sự có mặt của mình hoặc người khác ở một nơi nào đó. Họ thường tỏ ra dè chừng với những người tỏ ra quá cởi mở. 

Giày loafers, boat shoes là những đôi giày phù hợp cho vỏ bọc của “bad boy” trong độ tuổi từ 18-25 tuổi. Tuy nhiên đối với người trên 30 tuổi thì 2 loại giày này khi mang vào sẽ thể hiện sự trưởng thành, lịch lãm, thu hút các đối tượng khác giới. 

 

Các mẫu giày loafers thường mang lại sự lịch lãm

Xem thêm thông tin về sản phẩm: https://m.me/LoveSagoVietnam?ref=w10993741

Giày Runners (Fitness sneakers và Fashion sneaks)

Đây là loại giày rất phổ biến. Những người mang giày Runners không tạo ra âm thanh như Vans, Keds, Converse,.. màu đen hoặc navy là những người thực tế, họ chọn bạn đời không quá kén chọn về ngoại hình và quá khó tính. Trong khi đó những người chọn giày màu sáng và đậm thường tự tin trong các mối quan hệ và làm chủ tình yêu. 

 

Giày màu đen thường thể hiện bạn là những người thực tế

Xu hướng chọn giày cũng đánh giá phần nào về chủ nhân của nó: xu hướng thời trang thường hướng ngoại và xu hướng ổn định thường hướng nội. 

Flip flops, Crocs, Toms, Birks

Đây là những người tôn thờ chủ nghĩa thoải mái. Người mang flip flops thường không quan tâm đến sự thất bại. Trong khi đó những người mang Birks lại quan tâm đến việc phối trang phục và sự phù hợp của trang phục đối với bản thân. Trong khi đó, những người mang crocs thường ít để ý đến dư luận, người mang crocs với vớ trắng thường thể hiện sự thiếu trưởng thành. 

 

Dép nam Fujita da chân đà điểu xỏ ngón tại Sago

Xem thêm thông tin về sản phẩm: https://m.me/LoveSagoVietnam?ref=w10993687

Dress shoes

Đôi giày gắn liền với sự sang trọng và trưởng thành. Tuy nhiên, có một số trường hợp mang nó chỉ để cố chứng tỏ mình là một người trưởng thành. Vì thế cần chú ý đến các chi tiết nhỏ nhất như độ bóng, thương hiệu để đoán người mang có thật sự trưởng thành hay chưa. Người trưởng thành thường chú trọng các chi tiết nhỏ của giày. Người mang giày màu trắng hoặc giày nâng thường thể hiện một sự nữ tính bên trong. 

 

Mẫu giày tây nam Fujita da bò cột dây derby đế pháp trơn

Xem thêm thông tin về sản phẩm: https://m.me/LoveSagoVietnam?ref=w10993640

Kết luận: Trên đây là một số nhận định về việc đoán tính cách qua cách chọn giày. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan cũng như các sản phẩm giày, dép độc đáo tại sago.vn. Hãy đến ngay với Sago để cảm nhận và trải nghiệm nhé !

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận