FUJITA THƯƠNG HIỆU GIÀY VIỆT CAO CẤP - CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN

FUJITA THƯƠNG HIỆU GIÀY VIỆT CAO CẤP - CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN

FUJITA chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng giày da, ví da, thắt lưng mang phong cách Nhật Bản, mong muốn định hướng cho người đàn ông hiện đại Việt phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Các sản phẩm tại FUJITA đều được tạo nên từ bàn tay khối óc của đội ngũ thiết kế tài năng, kinh nghiệm và được thiết kế theo những tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo giá trị, chất lượng.


 

CHẤT LIỆU DA THẬT CAO CẤP

 

FUJITA tự hào tạo nên những “kiệt tác” giúp nâng tầm sự thời thượng và lịch thiệp của các quý ông Việt. Chính vì vậy, đối với FUJITA để trở thành một thương hiệu có tầm ảnh hưởng, chúng tôi chọn tiêu chí Chất lượng sản phẩm là ưu tiên quan trọng hàng đầu.

Chất liệu để làm nên những sản phẩm tại FUJITA được chọn lọc hoàn hảo từ nguồn da nhập khẩu cao cấp, nguyên tấm từ Châu Âu, từ đó đảm bảo độ bền, sự cao cấp và sang trọng trong từng đường nét thiết kế.

 

 

ĐA DẠNG KIỂU DÁNG, MÀU SẮC

 

Cảm hứng thiết kế của những sản phẩm FUJITA đến từ tư duy giao thời đầy tinh tế của người thiết kế, về cả sự phối sắc, phối chất liệu tỉ mỉ, hài hòa và đặc biệt thể hiện đúng triết lý tối giản của người Nhật. Chính vì vậy, từ những đôi giày tây, đến các phụ kiện sang trọng dành cho quý ông như bóp da, thắt lưng,... đều có sự đa dạng, phong phú trong kiểu dáng thiết kế mà ít sản phẩm nào có được.

 

 

CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN - GIÁ VIỆT

 

Mọi sản phẩm cao cấp tại FUJITA đều được gia công tỉ mỉ trong nhiều giờ, các công đoạn xử lý chất liệu, đường may, phối sắc,... đều được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp và quản lý chặt chẽ. Do đó, mọi sản phẩm khi lên kệ đều đạt đến độ hoàn hảo nhất và đảm bảo tiêu chuẩn.

Không chỉ chất lượng sản phẩm chuẩn Nhật mà giá thành các sản phẩm tại FUJITA rất hấp dẫn và cạnh tranh. Đảm bảo giá trị khách hàng nhận được luôn nhiều hơn số tiền phải chi ra. Quan trọng hơn nữa, tại FUJITA, sự hài lòng của khách hàng luôn là nguồn động lực và là mục tiêu phát triển cốt lõi của thương hiệu, chính vì vậy, chúng tôi xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất như: Bảo hành sản phẩm trọn đời (viền may, keo, chỉ,..); Đổi hàng lập tức nếu có bất kỳ lỗi sơ suất nào trên sản phẩm,...

 

 

THƯƠNG HIỆU VIỆT - TỰ HÀO NGƯỜI VIỆT

 

Ngày nay, không ít sản phẩm ngoại được nhập về nước để phục vụ nhu cầu mua sắm tiêu dùng của nhiều người. Cũng chính vì vậy, FUJITA luôn mong muốn có thể cung cấp các sản phẩm cao cấp nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế để thu hút người dùng Việt sử dụng hàng nội địa Việt. Đây cũng là cách mà FUJITA muốn lan tỏa niềm tự hào dân tộc đến mọi người! Hãy cùng đồng hành và ủng hộ FUJITA nhé!

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận