Cách nhận biết 5 loại đế giày tây nam phổ biến

Cách nhận biết 5 loại đế giày tây nam phổ biến

Có thể bạn chưa biết: đối với các quý ông yêu thích thời trang, ngoài lựa chọn chất liệu và mẫu mã khi mua giày tây, họ còn để ý rất nhiều đến các loại đế giày. Vì đế giày chính là một phần quan trọng để đảm bảo cho đôi giày được bền hơn và bảo vệ sự an toàn cho bàn chân của bạn. Hãy cùng Sago tìm hiểu về 6 loại đế giày tây phổ biến nhất qua bài viết sau đây: 

1. Đế da

Da là loại vật liệu cao cấp nhất để làm nên một đôi giày tây sang trọng, chỉn chu. Với đế da khi mang vào chân sẽ tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng, không mang lại cảm giác nặng nề như đế cao su. 

Đế da bao gồm 2 loại : Đế da 1 lớp và đế da 2 lớp. 

Tuy nhiên đế da là một loại vật liệu rất kén, cần được bảo quản kĩ lưỡng, tránh để đế bị thấm nước. 

2. Đế cao su

Đế cao su dùng để gọi chung cho loại đế giày làm từ chất liệu PVC, PU, cao su nhiệt dẻo..., có thiết kế xẻ rãnh để chống trơn trượt. Đây là loại đế bền chắc, êm chân, có thể sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết ,địa hình nên chúng trở nên phổ biến nhất và được phần đông nam giới lựa chọn khi mua giày. 

Với thời tiết tại Việt Nam thì đế cao su là lựa chọn hoàn hảo để dạo phố và cả khi đi làm công sở. 

 

Giày với thiết kế đế giúp giảm ma sát thuận tiện di chuyển 

Xem thêm thông tin về sản phẩm : https://m.me/LoveSagoVietnam?ref=w11010932

3. Đế phíp

Đế phíp là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu rất bền là cao su và gỗ. Toàn bộ phần đế làm bằng cao su, ở phần gót thì có một lớp gỗ cứng. 

Ưu điểm của đế phíp là nhẹ, lớp cao su bền làm nổi bật vẻ sang trọng cho đôi giày tây nam và tạo cảm giác chắc chắn trong từng bước đi.

Người chọn đế Phíp thường là mẫu người trưởng thành, phần lớn thuộc vào tầng lớp trung niên và đôi khi thích sự hoài cổ.

 

Đế phíp tạo cảm giác vững chãi trong từng bước di chuyển

Xem thêm thông tin về sản phẩm : https://m.me/LoveSagoVietnam?ref=w10938303

4. Giày đế kếp (Đế Crepe)

 

Đế kếp thường được ứng dụng có những đôi giày tây có thiết kế phong cách, cá tính

Xem thêm chi tiết về sản phẩm: https://m.me/LoveSagoVietnam?ref=w10938291

Đế kếp thực chất là một loại đế cao su, nhưng cao su già và được sản xuất nghiêm ngặt, tỉ mỉ theo quy trình nhất định. Đế crepe thường có màu vàng như sữa đặc, kết cấu nhăn, hơi dính và khá nặng.

Giày tây đế kếp đi êm chân, có độ bền cao, khó có thể bị vênh, gãy do ảnh hưởng của thời tiết.

Đế kếp thường được ứng dụng có những đôi giày tây có thiết kế phong cách, cá tính.

5. Đế Dainite

Đây là dòng đế gốc cao su cao cấp xuất phát từ Anh Quốc, đặc trưng là những núm cao su cứng như hình đinh tán dưới đế.

Cao su sử dụng làm đế Dainite có độ lưu hoá cao cho độ bền vượt trội. Thiết kế đặc trưng thể hiện một đẳng cấp thời trang chuẩn Âu Châu. . Chính vì vậy, khi đi giày tây nam đế dainite, các quý ông có thể yên tâm di chuyển trên những địa hình hiểm trở nhất, trong môi trường thời tiết khắc nghiệt nhất.

Đặc trưng của đế Dainite là những núm cao su cứng như hình đinh tán dưới đế.

Kết luận: Hy vọng bài viết có thể hữu ích cho việc chọn giày, cũng như chọn đế giày của bạn. Bạn có thể truy cập website sago.vn hoặc đến cửa hàng của Sago tại 212B/D90, Nguyễn Trãi, p. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 để xem thêm các sản phẩm làm từ da. Đến ngay với Sago để trải nghiệm và cảm nhận !

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận