Cách chọn giày tây nam không phải chàng nào cũng biết?

Cách chọn giày tây nam không phải chàng nào cũng biết?

Giày tây luôn là người bạn đồng hành và chiếm được nhiều cảm tình của đấng mày râu nhờ sự hiện đại và sang trọng mà nó mang lại. Để mang đến sự hoàn hảo cho đôi giày tây thì việc lựa chọn sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh là điều vô cùng quan trọng và điều đó nói lên được cá tính thời trang của bạn. Lựa chọn như thế nào là hợp lý nhất, cùng tham khảo nhé!

Ở môi trường công sở

Đây là môi trường thường xuyên diện giày tây nhất, và nó luôn đòi hỏi sự chỉn chu và lịch lãm. Diện một bộ đồ và đặc biệt một đôi giày phù hợp sẽ mang lại sự thu hút, lôi cuốn của các đồng nghiệp dành cho các anh chàng.

Khi lựa chọn một đôi giày thì nên kích thước vừa vặn nhằm mang đến sự thoải mái và êm ái cho đôi chân suốt cả ngày dài. Những anh chàng đi giày size 37,38 có thể chọn những đôi giày oxford cột dây để ôn chân tạo sự vững chắc. Còn những anh chàng đi size giày lớn hơn như size 44, 45 thì có thể chọn những đôi giày tây derby trơn để tạo cảm giác chân gọn và có những bước chân tự tin hơn. Bên cạnh đó đôi giày tây mà bạn lựa chọn cần phải có tính thời trang cao, kết hợp được với trang phục một cách hài hòa và hoàn hảo. Bạn nên chọn giày tây công sở có tông màu trầm vì nó rất dễ khi kết hợp với trang phục và lại mang đến vẻ đứng đắn và sang trọng cao.

Giày cột dây thanh lịch

Giày lười giúp chân thon gọn

Khi đi phỏng vấn xin việc

Cuộc sống luôn thay đổi và chuyển mình và ấn tượng đầu tiên luôn để lại dấu ấn cho bạn, Khi bạn đi phỏng vấn xin việc chắc hẳn các chàng cũng sẽ đau đầu suy nghĩ lựa chọn bộ suit và đôi giày cho mình sao cho phù hợp nhất. Bạn hãy chọn cho mình đôi giày tây màu đen, khi kết hợp với trang phục phù hợp sẽ tạo cảm giác cho nhà tuyển dụng về một ứng viên trưởng thành, chuyên nghiệp và hiểu về ăn mặc. Lưu ý khi lựa chọn kiểu giày cũng nên để ý đến size giày của mình, để lựa chọn được một đôi giày sao cho thoải mái và phù hợp nhất.

Khi đi dự tiệc

 

Khi dự tiệc thì bạn cần sở hữu cho mình một phong cách đẳng cấp và nổi bật thu hút ánh nhìn. Những đôi giày tây nam da bóng, chất liệu da thật, với những họa tiết vân da sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Kết hợp với những bộ vest sang trọng chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và thu hút ánh nhìn từ mọi người.

Họa tiết nổi bật

Sago một địa chỉ mang đến cho bạn những đôi giày da thật, được những người thợ lành nghề lâu năm làm nên, với kiểu dáng thời trang chất lượng tốt. Hãy cùng trải nghiệm, lựa chọn cho mình một đôi giày tây phù hợp nhất. Bạn có thể truy cập Sago.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 212B/D90 Nguyễn Trãi để có những lựa chọn tốt nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận