Bật mí 3 yếu tố khi chọn thắt lưng nam để tạo nên phong cách riêng của bạn

Bật mí 3 yếu tố khi chọn thắt lưng nam để tạo nên phong cách riêng của bạn

Thắt lưng nam đã trở thành phụ kiện không còn xa lạ đối với các quý ông, nhất là các quý ông công sở. Mỗi mẫu thắt lưng khi kết hợp với trang phục đều tạo ra phong cách riêng cho phái mạnh. Bạn đã hiểu rõ về loại phụ kiện này để lựa chọn cho mình một loại phù hợp chưa ? Sau đây Sago sẽ bật mí cho bạn 3 yếu tố khi chọn thắt lưng mà bạn cần biết để tạo nên phong cách riêng của mình. 

Chất liệu

Thắt lưng nam thường có rất nhiều chất liệu, chủ yếu là làm từ da. 

Da bò là chất liệu thường được sử dụng nhất vì sự đơn giản, dễ dàng kết hợp với trang phục. Thắt lưng da bò thường có giá thành rẻ hơn các loại thắt lưng từ da khác.

Các quý ông từ trẻ tuổi đến trung niên đều ưa thích chọn thắt lưng từ da bò để phối với trang phục hằng ngày. 

Dây nịt từ da bò thường được sử dụng phổ biến

Xem chi tiết

Ngoài da bò thì da cá sấu, da đà điểu và da trăn cũng thường được sử dụng để làm thắt lưng nam. Các loại chất liệu này thường được các quý ông trung niên lựa chọn để phối cho trang phục của mình. Nếu bạn là một quý ông yêu thích sự nổi bật hay phá cách thì những loại da này cũng sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Thắt lưng da cá sấu nổi bật nhưng sang trọng

Xem chi tiết

Kích thước

Bản rộng dây nịt nam thường có kích thước khoảng 2,5 - 3,5 cm. Kích thước này đủ chuẩn để sử dụng phối cùng với các trang phục công sở như quần tây, áo sơ mi và suit. 

Bạn cần chú ý trong cách phối trang phục để luôn trong lịch lãm, sang trọng. 

Các loại dây nịt nam với bản rộng từ 4cm trở lên sẽ thích hợp với phong cách street style năng động, thoải mái. Bạn có thể tùy hứng để chọn trang phục phối cùng mà không cần phải theo bất kỳ nguyên tắc nào. 

Kích thước bản rộng phụ thuộc vào phong cách và cá tính của bạn

Xem chi tiết

Màu sắc

Đen, nâu và nâu da bò là những màu sắc được lựa chọn phổ biến đối với thắt lưng nam. Đây là những màu sắc dễ phối với trang phục nhất. Ngoài ra còn có cái màu trắng, xanh navy, xám, … cũng được một số quý ông chọn lựa. 

Một nguyên tắc mà bạn nên nhớ chính là chọn thắt lưng màu nào thì nên phối với giày màu đó. Tuân thủ nguyên tắc này giúp bạn không bị lệch tông trong cách phối trang phục. 

Màu sắc thắt lưng cũng rất quan trọng trong việc lựa chọn

Xem chi tiết 

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu rõ về phụ kiện này để lựa chọn khi phối với trang phục cho phù hợp. Truy cập website sago.vn hoặc đến cửa hàng tại 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM để được tư vấn và lựa chọn được các sản phẩm yêu thích. Đến Sago để cảm nhận và trải nghiệm!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận