Bật mí 2 kiểu giày da đa zi năng cho bạn.

Bật mí 2 kiểu giày da đa zi năng cho bạn.

Bạn luôn mong muốn tìm được một đôi giày da đa zi năng để đồng hành trong mọi sự kiện nhưng vẫn toát lên cho mình vẻ thanh lịch tinh tế, đầy chất hiện đại, để đi tiệc , dạo phố , đi làm , hay một buổi hẹn hò cuối tuần. Biết được điều đó Sago xin giới thiệu cho bạn 2 mẫu giày mà Sago đang có sẽ mang đến cho bạn điều mong đó. 

 

Giày Derby/Brogue nâu.

-Có nguồn gốc từ xứ sở sương mù Anh, với mục đích ban đầu đổi mới từ mẫu giày Oxford mang lại sự thoải mái và dễ dàng mang vào hơi đối với người có khổ chân to, brogue đã trở nên quen thuộc với phong cách hiện đại ngày nay. Đế giày thường được làm bằng da hay cao su. Một đôi brogue nâu vẫn có khả năng phối đồ với nhiều loại trang phục ở mức tối đa như các tông màu khác mà có lẽ bạn vẫn đang sử dụng như xanh navy hay xám.Đối với những ai ăn mặc giản đơn, lý tưởng nhất là một đôi brogue họa tiết cánh. Bạn có thể dễ dàng kết hợp kiểu giày da độc đáo này với phong cách quý ông “suit up” hay sử dụng một cách phóng khoáng hơn với áo sơ mi và quần jeans.

 

 

                                                                                                                Giày nam Fujita da bò cột dây đế vàng (click mua ngay ) 

 

 


 

 

Giày da nam Loafer 

 -Giày Loafer là một kiểu giày phổ biến ngày nay mà chàng trai nào cũng biết. Giày loafer bắt đầu từ những ngư dân Nauy từ đầu những năm 1990 dựa trên sự thoải mái để có thể di chuyển. Có thẻ với thiết đơn giản , tiện dụng nên được các ngư dân ưa thích và trở thành 1 mẫu giày hot hiện nay. Loafer không sang trọng như brogue nhưng loafer vẫn rất linh hoạt và cũng dễ dàng kết hợp với những bộ vest  lịch thiệp. Đặc biệt dễ dàng kết hợp thoải mái hàng ngày  jean, sơ mi áo phông hay quần shorts. Đặc biệt vào thời tiết mùa Hè, một đôi giày da loafer sẽ khiến bạn hợp “khí hậu” hơn rất nhiều so với một đôi brogue.

 

 

Giày loafer Fujita da thân đà điểu ( click mua ngay ) 

 

 

 

Tây loafer nam Fujita da bò đế pháp tam giá

(click mua ngay) 

 

 

-Sago đã giới thiệu cho bạn 2 kiểu giày da mà các bạn thoải mái để mix đồ cho mình, hãy ghé Sago để chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhé. 

 

#giaymoinam#giaydanam#giaydadep#giayphongcachnhat

 

Xem thêm: 

Gợi ý các mẫu giày lười mà các anh chàng nên sở hữu cho mình 1 đôi

Giày nam da đà điểu có gì nổi bật mà phái mạnh không thể bỏ qua?

Những mẫu giày giúp phái mạnh mặc chuẩn dress code

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận