Bảo quản giày da đúng cách vào những ngày mưa

Bảo quản giày da đúng cách vào những ngày mưa

Không khó để bắt gặp những câu chuyện được lãng mạn hóa dưới cơn mưa. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng thế. Đôi khi, cơn mưa đến bất chợt khiến nhiều trái tim hân hoan, nhưng FUJITA biết rằng, mưa sẽ là “thảm họa” thực sự đối với quý ông mang đôi giày tây sang trọng. Tại sao lại thế? Và làm cách nào để bảo quản giày trong những ngày mưa? Hãy cùng FUJITA giải đáp những câu hỏi này nhé!

I - Mưa và Giày - Nước và Lửa:

Ăn mặc chỉnh tề, lịch thiệp, bước đi trên đôi giày da sang trọng, bóng loáng nhưng đột ngột một cơn mưa rào kéo ập đến. Phải nói rằng lúc này mưa có thể cuốn trôi đi mọi thứ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đôi giày mà quý ông mang dù có chất lượng hay giá trị đến bao nhiêu thì chỉ với một cơn mưa cũng có thể bị xuống chất lượng do thấm nước, dù ít hay nhiều, không chỉ thế, đôi giày còn dễ bị mất dáng và giảm tuổi thọ, kết cấu da có thể bị phá hủy.

Chính vì thế, theo FUJITA, mưa và giày là “kỳ phùng địch thủ” cũng giống như nước và lửa, mãi mãi không thể hòa với nhau. Đôi giày tây FUJITA sang trọng giống như ngọn lửa tỏa sáng, làm nâng tầm vẻ ngoài thời thượng, lịch lãm cùng những bước đi tự tin, khẳng định vị thế cho người đàn ông. Còn cơn mưa chỉ đơn giản là nước và có thể làm dập tắt sự tỏa sáng đó.

Vậy làm như thế nào để duy trì chất lượng và bảo quản đôi giày FUJITA đúng cách vào những ngày mưa?

II - Bảo quản giày đúng cách vào những ngày mưa:

Để đôi giày không không bị giảm chất lượng và vẫn giữ được độ bền, độ bền của da trong những ngày mưa hãy Để FUJITA mách quý ông một số mẹo đơn giản dưới đây:

- Đầu tiên, chắc chắn làm sạch bùn đất còn bám ở đế giày cũng như bề mặt da bằng vải mềm hoặc khăn ẩm. Việc này để ngăn những đốm bẩn loang lổ trên bề mặt da khi khô.

- Tiếp tục hút ẩm cho da từ trong ra ngoài bằng khăn khô. Tuyệt đối không nên dùng máy sấy hay nhiệt nóng do có thể làm biến dạng bề mặt da cũng như form dáng của đôi giày.

- Để giày khô tự nhiên nơi thoáng mát, có thể hong khô giày dưới quạt.

- Trong khi để giày khô, bạn nên nhét một ít giấy mịn vào trong giày, đây là cách hút ẩm rất hiệu quả hoặc có thể dùng giấy báo, nhưng lưu ý đừng dùng giấy báo có màu do có thể làm lem màu ra giày, cách này vừa có thể giúp hút ẩm, vừa giúp giữ hình dáng thiết kế của đôi giày không bị biến dạng

- Khử mùi đôi giày: Để đảm bảo cho đôi giày của bạn vừa sang trọng và không bị bốc mùi lạ sau khi đi mưa thì bạn có thể rắc một ít bột baking soda hoặc acid cacbonat vào trong giày, để khoảng một vài phút rồi sử dụng giày. Đây là những chất hoàn toàn không độc hại và rất an toàn, có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả.

- Bên cạnh đó, quý ông vẫn có thể tự tin đi giày dưới mưa nếu có chuẩn bị sẵn “áo mưa cho giày”. Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bọc bảo vệ giày khỏi bị ướt do mưa rất hiệu quả. Hãy sắm cho đôi giày của mình một vài cái nhé!

Cuối cùng quan trọng không kém, với quý ông lịch lãm và thời thượng nên sở hữu cho mình nhiều hơn một đôi giày da để có thể làm dự phòng khi chẳng may bị ướt hoặc bẩn. Và hãy đến FUJITA ngay để sắm cho mình những đôi giày da thật chất lượng, cao cấp và thời thượng nhé các quý ông!

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận