5 TIPS GIÚP QUÝ ÔNG CÔNG SỞ CHỌN GIÀY PHÙ HỢP

5 TIPS GIÚP QUÝ ÔNG CÔNG SỞ CHỌN GIÀY PHÙ HỢP

 

Một quý ông thành đạt luôn biết cách đầu tư cho những món đồ làm tăng độ lịch lãm, sang trọng của bản thân. Trong đó, một đôi giày là phụ kiện không thể thiếu và có khả năng thể hiện đẳng cấp người dùng. Hãy cùng FUJITA tìm hiểu cách chọn mua một đôi giày da nam công sở xứng tầm! 


I -  LOẠI DA:

Quý ông hiện đại thường chuộng những đôi giày da không quá mịn nhẵn hay quá bóng bẩy. Da giày có độ bóng vừa phải sẽ giúp họ tăng sự tự tin và lịch lãm.

II - KIỂU DÁNG:

Giày có dáng mũi bo góc nhẹ như giày oxford hoặc derby đang dần được ưa chuộng vì vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Bên cạnh đó, hãy tránh chọn những đôi giày có gót quá cao vì sẽ gây mất tổng thể và độ cân bằng. Gót giày từ 2-2,5 cm là lý tưởng nhất. 

III - KIỂU GIÀY:

Giày cột dây sẽ phù hợp với những doanh nhân mặc comle, suit, hay vest vì sẽ giúp họ trông chuyên nghiệp và chỉnh chu hơn, nhất là trong những cuộc gặp với cấp trên. Ngược lại, những nhân viên ưa chuộng sự thoải mái với áo sơ mi cài cúc, polo.. kết hợp với quần tây, kaki… thì nên chọn giày Loafer hay giày lười.

IV - MÀU SẮC:

Giày màu đen đã trở thành “tiêu chuẩn” cần có vì dễ dàng phối được với mọi loại trang phục. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mua những đôi giày có tông màu ấm như nâu đất để tăng tính đa dạng.

V - CHỌN KÍCH CỞ:

Khi thử giày, hãy mang một đôi tất có độ dày để đảm bảo khi sử dụng chân bạn vẫn còn chút không gian. Chỉ nên chọn mua những đôi giày có kích thước phù hợp. Sau khi đã thử cả đôi, hãy thử di chuyển để cảm nhận độ vừa vặn và thoải mái của giày.

Hy vọng những lời khuyên trên sẽ giúp bạn chọn mua được một đôi giày phù hợp với đẳng cấp của doanh nhân!

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận