5 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

5 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

Ngày nay có rất nhiều phụ kiện nam giới , khiến bạn không biết phải chọn những phụ kiện nào đồng hành cùng mình. Mỗi phụ kiện sẽ kết hợp với nhau để tạo ra điểm nhấn cá nhân và  phong cách của bạn. Sau đây Sago sẽ cùng bạn khám phá 5 phụ kiện mà một nam giới hiện đại cần có

Ví tiền 

Một chiếc ví tốt không đơn giản là nơi cất chứa thẻ tín dụng, tiền, những giấy tờ cá nhân, nó là khởi nguồn của những thoả mãn cá nhân.Khi có khả năng, hãy đầu tư cho một chiếc ví bằng da thật mềm mại của một thương hiệu có tiếng. Nó sẽ khiến bạn tự cảm thấy mình chững chạc và “người lớn” hẳn.

Dây nịt 

Thắt lưng đang bán tại Sago.vn 

Hãy luôn chọn mẫu thắt lưng đơn giản và thanh lịch. Thắt lưng với khoá móc quá khổ (hơn cả kích cỡ ví của bạn) với chi tiết trang trí rườm rà bằng tay chỉ nên được ưu ái tại các buổi đấu bò hay đua xe. Và đừng bao giờ phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng nhất: không đeo thắt lưng. Bộ trang phục của bạn sẽ không bao giờ hoàn thiện nếu thiếu món phụ kiện nam này.

 

Đồng hồ 

Ảnh minh họa. 

 

Một chiếc đồng hồ ưu tú là tuyên ngôn cá tính không kém đôi giày của bạn.Ngoài công dụng nhắc nhở về thời gian, sẽ không cần nói gì nhiều, hoặc sẽ phải nói rất dài về vị trí đặc biệt của chiếc đồng hồ, và niềm đam mê bất tận của rất nhiều quý ông với những cỗ máy thời gian.

Mắt kính 

Ảnh minh họa 

Có một thời gian món phụ kiện nam này chỉ được trưng dụng trong các sự kiện thể thao ngoài trời hay tại những nơi nhiều ánh nắng cùng những người bạn sành điệu. Nay kính mắt được đánh giá như một vũ khí tối thượng để chống lại tia UV. Thật may mắn và ngày nay quý ông có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều kiểu kính mát khác nhau với nhiều phong cách và giá tiền khác nhau.

Giày da 

Có một câu nói “ khi nhìn vào đôi giày anh ấy mang tôi sẽ biết anh ấy là người thế nào “ Việc có cho mình một đôi giày chuẩn men là rất quan trọng nó không chỉ nói lên con người bạn mà còn thể hiên phong thái bạn là người như  thế nào bạn có thể tìm hiểu các loại giày tại Sago.vn để tìm cho mình một đôi giày đúng phong cách thời trang của mình , để chúng tôn lên vẻ lịch lãm của bạn.

Xem thêm : 
GIÀY MỌI NAM: Phối đồ thế nào để trở nên thật chất

Bật mí bí mật về giày Moca (giày mọi ).

Giày tây nam: Mặc sao cho chuẩn phong cách trẻ trung ?


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận