5 gợi ý về các mẫu giày nam size 38 mà bạn không thể bỏ qua.

5 gợi ý về các mẫu giày nam size 38 mà bạn không thể bỏ qua.

Chọn size giày cho phù hợp cũng là một vẫn đề nan giải đối với các quý ông có size chân nhỏ. Tham khảo các mẫu giày size 38 tại Sago để dễ dàng tìm được lựa chọn giày phù hợp với bản thân nhé 

1. Giày Tây mọi đế pháp - da nhăn dành cho các quý ông công sở

Nếu bạn là một quý ông công sở thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Với thiết kế bắt mắt và nam tính, bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin, lịch lãm mà Sago mang lại. 

Mẫu giày này có 2 màu đen và nâu. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình màu sắc mà bạn ưa thích. 

Một bật mí nhỏ cho các bạn nam cho size chân nhỏ như size 38 là nên kết hợp giày Tây với các trang phục đơn sắc và các họa tiết kẻ sọc thẳng. Quần ống côn kết hợp với giày Tây cũng sẽ giúp bạn trông cao ráo và bảnh bao hơn. 

Xem chi tiết

2. Giày Moca đế nhẹ - khóa năng động cho các bạn nam thích du lịch

Với chất liệu da cao cấp được gia công tỉ mỉ và cẩn thận, thiết kế gắn thêm móc khóa để tạo điểm nhấn, đế âm giúp ma sát, di chuyển nhanh. 

Mẫu giày Moca này sẽ thích hợp với những bạn có tính cách trẻ trung, năng động thích du lịch, khám phá.  Bên cạnh đó còn mang lại sự nam tính.

Bạn có thể lựa chọn giữa hai màu đen và trắng. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thêm các size khác từ 38...43 trên website Sago.vn 

Mẫu giày lười năng động tại Sago

Xem chi tiết

3. Giày mọi nam Fujita da bò, đế viền phối khóa dành cho tiệc tùng, dạo phố

Thiết kế với kiểu dáng năng động, chất liệu da bò mềm 100%, đế cao su nhẹ, nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn, mẫu giày này rất thích hợp với các bạn nam có size chân nhỏ. Ngoài ra còn có các size giày khác từ 38,39,40,..44.  

Kiểu dáng phá cách, đường may tay thủ công sẽ là lựa chọn tinh tế để đi dạo phố, tiệc tùng. 

Chi tiết sản phẩm: https://sago.vn/products/giay-moi-nam-fujita-da-bo-de-vien-phoi-khoa?color=kem

4. Giày nam Fujita da bò pas vải thích hợp cho vui chơi, du lịch


Mẫu giày này sinh ra là để dành cho những quý ông với thiết kế bắt mắt, tinh tế,không kém phần sang trọng. Được làm từ chất liệu da cao cấp, gia công tỉ mỉ, đo đạc cẩn thận sao cho phù hợp với form chân của người Việt.

Với ba màu kem, bò và đen các quý ông có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu giày phù hợp. 

Suit và quần âu chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cùng với giày da bò pas để tạo ra phong cách sang trọng, lịch lãm. 

Xem chi tiết

5. Giày mọi đế vàng - Phối da dành cho công sở hoặc dạo phố

Thích hợp với cả phong cách công sở lẫn dạo phố, kiểu dáng cá tính nhưng không kém phần sang trọng, các chàng trai không nên bỏ lỡ mẫu giày này mà nên bổ sung mẫu giày cá tính này vào tủ giày hằng ngày của mình. 

Với mẫu giày này thì bạn có thể lựa chọn cho mình màu nâu hoặc đen kết hợp với quần kaki và áo thun hoặc sơ mi sẽ tạo cho bạn cảm giác thanh lịch. 

Xem chi tiết

Với các mẫu giày đa dạng phong cách, Sago.vn sẽ mang lại bộ sưu tập giày nam size 38 phong phú. Không những vậy, bạn có thể lựa chọn các màu sắc, size giày khác nhau tại đây. Hãy đến ngay với sago.vn để trải nghiệm và cảm nhận nhé !

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận