5 điều cần lưu ý khi chọn thắt lưng dành cho nam giới

5 điều cần lưu ý khi chọn thắt lưng dành cho nam giới

Thắt lưng từ lâu đã trở thành phụ kiện phối đồ không thể thiếu, nhất là đối với nam giới. Lựa chọn thắt lưng tưởng chừng là một việc đơn giản, tuy nhiên nếu bỏ qua bài viết này sẽ là một sự thiếu sót đối với bạn. Cùng Sago khám phá 5 điều cần lưu ý khi chọn thắt lưng dành cho nam giới nhé!

1. Chọn màu sắc phù hợp

Mỗi chiếc thắt lưng đều có những công dụng khác nhau trong mỗi trường hợp, thời điểm. Nếu bạn là một người bận rộn trong công việc hoặc công việc thường liên quan đến những buổi họp hành thì bạn đừng nên lựa chọn cho mình những loại thắt lưng quá màu sắc, vì đến khi cần bạn sẽ không có quá nhiều thời gian để ướm thử xem phù hợp với trang phục nào đâu. 

Lựa chọn an toàn nhất cho bạn trong mọi trường hợp đó là các loại thắt lưng có màu đen hoặc nâu vì đó chính là 2 màu sắc vừa dễ phối đồ vừa thanh lịch trong mọi trường hợp mà bạn sử dụng. 

Một số mẫu thắt lưng nam độc đáo tại Sago.vn

Xem chi tiết về các sản phẩm: https://www.messenger.com/t/LoveSagoVietnam

2. Đừng tự đục lỗ cho thắt lưng

Về cách đục lỗ cho thắt lưng chắc chắn cần phải nhờ tới sự trợ giúp của những chiếc máy dập lỗ thắt lưng để mọi thứ được hoàn hảo hơn, đừng cố gắng tự khám phá ra những điều mới lạ và biến chiếc thắt lưng yêu thích của bạn thành thứ bỏ đi nhé.

Nếu mua hàng online bạn hãy dùng tới những chiếc thước dây để đo vòng bụng của mình và nhắc nhà cung cấp bấm thêm vài ba lỗ nữa cho mình để nếu béo lên hay gầy đi cũng chẳng phải lo lắng vì chúng không vừa với vòng bụng của bạn. 

Lựa chọn an toàn nhất cho bạn là nên mua tại cửa hàng, điều này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn được 1 chiếc thắt lưng như ý. 

3.Chọn chất liệu da an toàn

Thắt lưng có thể được làm từ rất nhiều chất liệu : vải bố, da PU, da thật,... nhưng để đảm bảo tính thời trang và an toàn khi sử dụng, bạn nên chọn những mẫu thắt lưng có chất liệu từ da. Nếu không có quá nhiều chi phí hãy dùng da PU dù tuổi thọ của chúng thấp và khả năng bị nổ da và bong tróc là khá cao nhưng thắt lưng da sẽ giúp bộ trang phục của bạn có giá trị hơn khá nhiều đấy vì chúng phản ánh được con người bạn đã trưởng thành và chững chạc.

Còn nếu muốn yên tâm hơn nên chọn mua thắt lưng bằng da thật tại các thương hiệu để hoàn toàn yên tâm về chất liệu của sản phẩm và độ bền vượt thời gian.

Sản phẩm nịt da tại Sago.vn

Chi tiết về sản phẩm: https://www.messenger.com/t/LoveSagoVietnam

4.Cách chọn thắt lưng nói lên tính cách mỗi người

Mỗi người có một tính cách riêng, do đó cách chọn trang phục hay phụ kiện cũng có thể làm thể hiện lên tính cách của bạn. 

Một anh chàng mang quần jean cá tính cùng chiếc thắt lưng bản to sẽ chẳng thể nào là 1 chàng trai điềm tĩnh và nhẫn nại được, trong khi đó một anh chàng trong bộ quần âu, áo vest và thắt lưng bản vừa sẽ là người có những cách xử lý công việc chu đáo.. mặc dù có thể không đúng hoàn toàn, nhưng vẫn đúng với một số trường hợp. 

Cách chọn trang phục cũng nói lên cá tính của bạn

5.Chọn mặt khóa thắt lưng

Ngoài việc chọn chất liệu cho thắt lưng thì chọn mặt khóa cũng là một việc quan trọng. Tùy vào sở thích hay thói quen mà mỗi người sẽ chọn một loại mặt khóa khác nhau. Khi chọn mặt khóa cần chú ý chất liệu để tránh tình trạng bị gỉ hay ố khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. 

Tránh kết hợp các thắt lưng có bản to, mặt khóa nhỏ để kết hợp với quần âu hoặc thắt lưng bản nhỏ, mặt khóa to để kết hợp với quần jean sẽ không phù hợp. 

Kết luận: Việc phối đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn lựa chọn các mẫu phụ kiện phù hợp, thắt lưng cũng vậy. Nên lựa chọn các loại thắt lưng phù hợp để tôn nên nét lịch lãm của bản thân. Đến ngay với Sago.vn để tham khảo và lựa chọn những mẫu thắt lưng phong cách nhất. Hãy đến để cảm nhận và trải nghiệm nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận