4 lý do thuyết phục bạn chọn mang giày tây lười vào mùa hè

4 lý do thuyết phục bạn chọn mang giày tây lười vào mùa hè

Các quý ông luôn chọn cho mình phong cách sang trọng, lịch sự bằng một đôi giày tây khi đến môi trường công sở hoặc các sự kiện quan trọng. Các loại giày tây cột dây tuy sang trọng nhưng lại không mang lại nhiều cảm giác thoải mái vào những ngày hè. Vậy chọn giày tây như thế nào để tạo cảm giác thoải mái năng động nhưng vẫn sang trọng, lịch lãm ? 4 lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn chọn một đôi giày tây lười, cùng Sago tìm hiểu 4 lý do đó là gì nhé!

Thuận tiện khi mang

Đây cũng là lý do chính mà giày được đặt tên là “lười”. Vì đối với các đôi giày cột dây nam thì cần thời gian để mang vào chân và hoàn thành các nút thắt dây, còn đối với giày lười thì bạn có thể dễ dàng mang vào. 

Đối với những quý ông bận rộn không có quá nhiều thời gian hoặc các quý ông thích sự thuận tiện thì việc có thể mang giày vào dễ dàng, không phải cúi người xuống chính là điểm cộng của giày lười. 

Giày lười dễ dàng, thuận tiện khi mang

Xem chi tiết 

Thoải mái nhưng vẫn lịch lãm, sang trọng

Không phải chỉ có giày tây cột dây như Oxford, Derby, … thì mới sang trọng. Giày tây Loafer cũng có những mẫu mã toát lên được sự lịch lãm, sang trọng cho người mang. 

Giày lười hiện nay được thiết kế độc đáo về kiểu dáng, chất lượng, mẫu mã tinh xảo để phục vụ nhiều tầng lớp khác nhau. 

Mỗi màu giày lười đều toát lên những phong cách khác nhau

Xem chi tiết 

Kiểu giày trẻ trung, năng động

Phái mạnh luôn muốn lịch sự, chín chắn trong các sự kiện hoăc môi trường công sở còn ngại vì giày da sẽ làm bạn được cộng thêm vài tuổi thì hãy yên tâm nhé. Vì với giày lười da lại khác, vì nó kết hợp giữa sự trẻ trung – năng động – lịch sự. 

Hãy lựa chọn cho mình một mẫu giày trơn hoặc những mẫu giày có họa tiết đơn giản, nhưng vẫn thanh lịch. 

Không bao giờ lỗi model

Lịch sử đã chứng minh điều đó.

Ra đời từ những năm 1847 qua rất nhiều thời kỳ và sự thay đổi của toàn thế giới thì đôi giày lười vẫn được rất rất nhiều các quý ông lựa chọn và còn trở thành biểu tượng thời trang của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới. 

Và ngày nay giày lười vẫn luôn được ưa chuộng vì đảm bảo được sự năng động nhưng vẫn sang trọng. 

Giày lười ngày càng được đa dạng về mẫu mã

Xem chi tiết

Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày lười cho mình vào mùa hè với thòi tiết “sớm nắng chiều mưa” như thế này. Giày lười vừa tạo cho bạn sự thoải mái, vừa sang trọng, lịch lãm. Tham khảo thêm nhiều mẫu giày lười trên website sago.vn hoặc đến trực tiếp tại 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM. Hãy đến với Sago để cảm nhận và trải nghiệm nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận