Top 5 mẫu bóp da có họa tiết độc đáo tại Sago.vn

Top 5 mẫu bóp da có họa tiết độc đáo tại Sago.vn

Trên thị trường có rất nhiều mẫu ví da nam khác nhau, đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng và các họa tiết độc đáo. Mỗi cá nhân sẽ có từng nhu cầu khác nhau khi sử dụng ví. Tại sago.vn bạn có thể chọn lựa được những mẫu ví da có họa tiết độc đáo tạo ra phong cách sang trọng và độc đáo của riêng bạn. 

Bóp nam Fujita da rắn mini

Da rắn tự nhiên được lột da qua quá trình xử lý và thuộc da tạo nên sản phẩm độc đáo nhất. Sử dụng bóp nam da rắn thật bạn sẽ không lo sợ việc “đụng hàng” với bất kì ai. 

Bóp da rắn mini tại Sago.vn

Sản phẩm bóp da rắn ở Sago.vn còn được thiết kế rất độc đáo. Với kích thước 9x12, hai dáng ví là ngang và đứng, sẽ rất thuận tiện để mang theo hàng ngày, cả đi làm, đi chơi hoặc đi tiệc. 

Bạn sẽ có ba lựa chọn màu sắc vô cùng phong phú là bò, xanh, đen.

Tư vấn thêm về sản phẩm: https://www.facebook.com/messages/t/LoveSagoVietnam

Bóp Fujita da cá sấu bụng

Bóp da cá sấu bụng tại Sago.vn

Bóp da cá sấu bụng là một trong những sản phẩm độc đáo tại Sago vì họa tiết bên ngoài được sử dụng từ bụng da cá sấu tự nhiên đã qua quá trình xử lý nhưng vẫn tạo ra nét sang trọng cho người sở hữu. 

Bóp có dáng ngang gồm 2 ngăn lớn, 4 ngăn nhỏ, 6 khe thẻ. Hai màu sắc trung tính nâu và đen dễ dàng lựa chọn. 

Tư vấn thêm về sản phẩm: https://www.facebook.com/messages/t/LoveSagoVietnam

Bóp kẹp tiền nam Fujita da đà điểu 2 mặt

Đà điểu là loài chim to lớn và dũng mãnh trong thế giới tự nhiên. Da của nó rất dày và tốt, chính vì vậy, các sản phẩm làm từ da đà điểu như thắt lưng, giày da, túi xách...đặc biệt là bóp da nam đà điểu được nhiều người ưa chuộng.

Đặc trưng phần da này là cấu trúc vảy xếp lớp. Phần vảy bằng chất sừng sáng bóng và cứng, giữa các vảy có khoảng hở. Các lớp vảy xếp song song khít vào nhau và chạy thành 1 đường thẳng trông rất đẹp mắt.

Bóp da đà điểu tại Sago được làm 100% từ da đà điểu, hình dáng cực nhỏ gọn, thích hợp bỏ túi. Bóp gồm 6 ngăn nhỏ để được tiền gấp, thẻ ATM, thẻ căn cước, ... 

Bóp kẹp tiền da đà điểu 2 mặt 

Tư vấn thêm về sản phẩm: https://www.facebook.com/messages/t/LoveSagoVietnam

Bóp nam Fujita da cá sấu gù, gai lưng

Bóp da cá sấu là sản phẩm bóp độc đáo nhất Sago.vn. Bóp có chất liệu chính là da cá sấu cao cấp. Phần da này khá đặc biệt bởi nó sở hữu phần gù đầu duy nhất của cá. Da cá sấu nổi bật nhất có lẽ là có độ bền cực kỳ cao cùng hoạ tiết da không giống nhau, không có sự trùng lặp giữa các sản phẩm với nhau.

Bóp nam da cá sầu gù, gai lưng tại Sago.vn

Chiếc bóp da cá sấu là sản phẩm được thiết kế và được hoàn thành qua nhiều công đoạn để tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh. Bóp gồm 2 ngăn lớn, 4 ngăn nhỏ và 6 khe thẻ. Tại Sago hiện nay có 2 màu chủ đạo là nâu và đen. 

Tư vấn về sản phẩm: https://www.facebook.com/messages/t/LoveSagoVietnam

Bóp nam Fujita da thân đà điểu

Da thân đà điểu thường có những chấm tròn của lỗ chân lông, phần giữa lỗ chân lông có một lỗ nhỏ xuyên qua lớp da. Da đà điểu một loại da vô cùng quý hiếm và bền bỉ, bền hơn rất nhiều so với da bò. 

Bóp nam tại Sago.vn được làm bằng chất liệu da đà điểu cao cấp tạo kiểu dáng lạ mắt, sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn, thời trang, dạng bóp  xếp đôi, có nhiều ngăn tiện lợi đựng đồ cá nhân, giấy tờ tùy thân, các loại thẻ. Bóp gần 3 ngăn lớn và 10 ngăn nhỏ. 

 

Bóp nam da thân đà điểu tại Sago.vn

Tư vấn thêm về sản phẩm :https://www.facebook.com/messages/t/LoveSagoVietnam

Kết luận:  sago.vn chính là lựa chọn tốt nhất cho các quý ông đa phong cách, hướng tới sự sang trọng, lịch lãm. Những mẫu bóp/ví độc đáo tại Sago sẽ đáp ứng nhu cầu của các quý ông, dù là khó tính nhất. Hãy đến ngay với Sago.vn để lựa chọn những sản phẩm ưng ý với bản thân. Đến Sago để trải nghiệm và cảm nhận !

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận