THẮT LƯNG FUJITA - HIỆN ĐẠI, CHẤT LƯỢNG VÀ CAO CẤP

THẮT LƯNG FUJITA - HIỆN ĐẠI, CHẤT LƯỢNG VÀ CAO CẤP

Để tạo nên bộ âu phục sang trọng và lịch lãm cho các quý ông thì một chiếc thắt lưng nam chất lượng là một trong những yếu tố không thể thiếu. Chiếc thắt lưng luôn chiếm một vị trí trung tâm hay được chú ý nhất trong tổng thể bộ trang phục. Chính vì vậy, việc lựa chọn những sản phẩm thắt lưng có giá trị sẽ tạo nên sự thời thượng và sành điệu cho phong cách của quý ông! Và thắt lưng FUJITA luôn là trợ thủ đắc lực để các quý ông có thể tự tin xuất hiện mọi lúc mọi nơi!


I - Thắt lưng FUJITA - Thương hiệu thắt lưng cao cấp cho quý ông Việt

Chất lượng làm nên giá trị thương hiệu. Điều này lí giải vì sao thắt lưng FUJITA rất được lòng các quý ông khi từng sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ trên từng nét khâu, nét cắt kết hợp với màu sắc tự nhiên, trang nhã từ chất liệu da cao cấp như da bò, da bụng cá sấu, da đà điểu được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Quy trình xử lý da rất nghiêm ngặt nên sản phẩm thắt lưng của FUJITA không bị bong tróc hay nứt gãy sau một thời gian sử dụng. 



Thắt Lưng Orc Vảy 4F5 Fujita - TLORCF57

 

Thắt lưng FUJITA mang thiết kế nổi bật với nhiều kiểu dáng đa dạng từ trẻ trung, hiện đại đến lịch lãm và tinh tế. Do vậy, quý ông có thể thoải mái Mix&Match những chiếc thắt lưng FUJITA với nhiều phong cách khác nhau như jeans, vest, quần shorts,...


Thắt Lưng Py Fujita - TLPYF59

 

Không chỉ thế, thiết kế mặt thắt lưng cũng chính là điểm thể hiện cái hồn, cái tinh tế, sang trọng của một chiếc thắt lưng. Vì thế, đội ngũ thiết kế của FUJITA đã đầu tư xây dựng hình ảnh mặt khóa thắt lưng đa dạng, với nhiều chi tiết sắc nét, kết hợp với độ bóng của kim loại, góp phần nâng tầm cái vẻ tinh tế của chiếc thắt lưng da. 

 

II - Mua thắt lưng FUJITA chất lượng ở đâu?

Hiện nay FUJITA đang sở hữu 3 cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, thương hiệu FUJITA còn đẩy mạnh phát triển bán hàng trực tuyến thông qua Website, Fanpage cũng như các Sàn thương mại điện tử,... giúp đem đến sự hài lòng và thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm của FUJITA.

Chính sách bảo hành sản phẩm linh hoạt, hướng đến lợi ích khách hàng:

- Bảo hành trọn đời cho keo, chỉ, bảo dưỡng miễn phí tại cửa hàng chỉ định.

- Hỗ trợ giao hàng và mua sắm tại nhà

- Đổi hàng trong 30 ngày trên toàn quốc.

- Trả hàng hoặc hoàn 100% tiền nếu không hài lòng (hàng trả phải nguyên vẹn như mới, không trầy xước, dính bẩn, nhãn, mác nguyên vẹn).

Chi nhánh cửa hàng FUJITA trên toàn quốc:

🏠  212B/D90 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM - 07 7411 5242

🏠  447 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP.HCM - 07 7270 4611

🏠  22 Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, TP.Thái Nguyên - 09 1293 7708

Hãy nhanh tay, ngay hôm nay đến với FUJITA để sở hữu mẫu thắt lưng chất lượng, thời thượng nhé các quý ông!

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Phú Quý 14/05/2021

Tuyệt quá !!