QÚY ÔNG CÔNG SỞ NÊN LỰA CHỌN ĐÔI GIÀY TÂY NÀO?

QÚY ÔNG CÔNG SỞ NÊN LỰA CHỌN ĐÔI GIÀY TÂY NÀO?

Một diện mạo chỉn chu và lịch lãm chắc chắn sẽ giúp các quý ông luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi đi làm. Đặc biệt với môi trường công sở, luôn đòi hỏi sự nghiêm chỉnh, trang trọng và lịch sự trong cả cử chỉ, cách giao tiếp lẫn trang phục. Điều này không chỉ giúp quý ông gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp mà còn cả khách hàng, thể hiện con người chuyên nghiệp và luôn chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ đôi giày đến chiếc cà vạt. Vậy hãy để FUJITA giúp các quý ông lựa chọn giày tây thật phù hợp khi đi làm hay đi công tác nhằm tạo nên diện mạo lịch sử và trang trọng nhé!

 

 

Các quý ông sẽ ưu tiên lựa chọn những đôi giày có thể đem đến sự thoải mái, êm ái nhưng không kém phần lịch sự để sử dụng cả ngày khi đi làm. Chính vì điều này mà Monk Strap là kiểu giày rất được yêu thích và được các quý ông sử dụng phổ biến trong môi trường văn phòng. Bởi vì với thiết kế quai cài cổ điển và tiện lợi, quý ông không cần phải buộc dây mà vẫn có thể tháo ra, xỏ vào rất dễ dàng. Không những thế, nhờ hình dáng thiết kế rất trang trọng và màu sắc đa dạng, Monk Strap phù hợp với mọi trang phục công sở, tạo hình ảnh giản đơn lịch lãm cho các quý ông hàng ngày.

 

 

Đối với những dịp đặc biệt như đi công tác, gặp gỡ khách hàng, các quý ông nên ưu tiên lựa chọn những đôi giày buộc dây màu trầm để thể hiện sự trang trọng, chỉn chu và lịch sự như giày Oxford hoặc Derby. Tuy nhiên, nếu chuyến đi công tác của quý ông kết hợp du lịch thì mang theo một đôi giày lười Loafer cũng sẽ là quyết định thông minh, vừa hiện đại, trẻ trung vừa rất tiện lợi.

 

 

Bên cạnh đó, khi đi làm, chắc chắn không thể tránh khỏi những buổi họp mang tính chiến lược công ty như họp chiến lược, họp tổng kết hay họp cổ đông, họp hội đồng,... Với tính chất nghiêm túc và quan trọng như vậy thì các quý ông không thể sơ xài khi lựa chọn trang phục được. Nếu như vậy thì một đôi giày tây màu đen với thiết kế trơn và họa tiết đơn giản như đôi giày Oxford Wingtip hay Captoe sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

 

 

Với bài viết này, FUJITA hy vọng đã giúp được các quý ông dễ dàng lựa chọn một đôi giày tây phù hợp để đi làm hàng ngày, tạo nên diện mạo chỉn chu và lịch lãm, giúp quý ông tự tin làm nên thành công! 

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận