MÁCH CÁC QUÝ ÔNG CÁCH PHỐI ĐỒ PHONG CÁCH CÙNG GIÀY LOAFER

MÁCH CÁC QUÝ ÔNG CÁCH PHỐI ĐỒ PHONG CÁCH CÙNG GIÀY LOAFER

Tượng trung cho phong cách trẻ trung, thoải mái, giày Loafer luôn là sự yêu thích của nhiều quý ông. Đồng thời, thiết kế giày thấp, không có dây buộc hay khóa cài, chỉ đặc trưng bằng lớp thân trên hình chữ U nối thành giày, Loafer nam luôn mang đến sự tiện lợi và êm ái cho người mang. Vậy liệu Loafer có dễ để các quý ông phối cùng nhiều trang phục khác nhau? Hãy cùng FUJITA xem thử nhé!

 

I - PHỐI MÀU CÙNG GIÀY LOAFER

Khi phối trang phục cùng giày Loafers, các quý ông nên lưu ý đến độ tương phản của giày với màu sắc quần áo. Không nên để màu giày quá đối nghịch với chiếc quần hoặc chiếc áo đang mặc, để mang lại tổng thể hài hòa và thanh lịch hơn. Thế mới thấy, cách phối màu cho trang phục cũng là cả một nghệ thuật. 

 

 

II - QUẦN SHORT CÙNG GIÀY LOAFER

Các quý ông có thể tự tin không cần mang tất khi mang giày Loafer nam kết hợp cùng quần short cho những ngày cuối tuần xuống phố hay đi dã ngoại. Đây là sự kết hợp đầy năng động, trẻ trung và hiện đại, đôi giày Loafer hoàn toàn là điểm nhấn nổi bật trong tổng thể trang phục. Không những thế với thiết kế êm ái và gọn gàng, các quý ông sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi được đôi giày Loafer đệm đôi chân cả ngày.

 

III - KẾT HỢP QUẦN ÂU CÙNG GIÀY LOAFER

Đây là sự phối hợp rất được lòng các quý ông lịch lãm và trưởng thành. Phải nói rằng quần tây khi kết hợp cùng giày Loafer sẽ tạo nên sự hoàn hảo!

Và đương nhiên, để tổng thể bộ trang phục thật gọn gàng và lịch lãm, các quý ông hãy nhớ theo nguyên tắc phối màu giày và quần thật tương quan nhé! Về độ dài của quần âu, khi mang giày loafer các quý ông nên chọn chiếc quần có độ dài vừa đến mắt cá chân. Đừng mặc một chiếc quần quá dài che mất giày, để lộ chút cổ chân chẳng phải sẽ tăng độ quyến rũ đúng không các quý ông!

 

 

 Khi kết hợp cùng giày Loafer với một bộ đồ tây, quý ông có thể không cần mang tất. Nhưng nếu vẫn muốn tất để có diện mạo chỉnh chu và nghiêm chỉnh hơn thì quý ông nên lựa chọn đôi tất có màu trùng với màu quần nhé.

 

IV - QUẦN JEANS CÙNG GIÀY LOAFER

Chỉ với một đôi giày Loafer, quý ông có thể sáng tạo tự do trong việc phối trang phục bởi thiết kế của giày rất trẻ trung, hiện đại và đa dạng. Vậy tại sao không kết hợp quần jeans cùng Loafers nhỉ! 

Khi mix giày Loafer cùng quần jeans thì quý ông cần chú ý đến độ rộng của ống quần và độ dài của quần. Hãy lựa chọn những chiếc quần jeans có ống Slim-fit và độ dài đến mắt cá chân. Kết hợp cùng một chiếc áo T-shirt đơn giản, lịch thiệp, khoác thêm blazer hoặc denim jacket, quý ông sẽ có ngay một diện mạo trẻ trung, hiện đại và rất lịch lãm, mạnh mẽ.

Một đôi giày Loafer trong tủ giày chắc chắn là điều các quý ông không thể thiếu đúng không nào! Và nếu vẫn chưa sở hữu đôi giày Loafer đẹp và chất lượng, vậy các quý ông hãy ghé ngay đến FUJITA nhé! 

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận