Mách bạn 3 tips phối đồ với giày mọi nam theo tone màu

Mách bạn 3 tips phối đồ với giày mọi nam theo tone màu

Ngoài những tone màu cơ bản của giày mọi nam là đen và nâu, màu trắng và màu nâu đỏ cũng được các quý ông lựa chọn trong các dịp đặc biệt, làm phong phú thêm bộ sưu tập giày da của mình. 3 tips phối đồ theo tone màu của giày sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài. 

Bộ trang phục của bạn có hoàn hảo đến đâu đi chăng nữa, nếu màu của đôi giày không phù hợp cũng sẽ làm hỏng set đồ của bạn

1. Giày màu đen: 

Giày màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang, kể cả nam lẫn nữ. Giày nam đen có ưu điểm vượt trội là dễ dàng kết hợp với mọi kiểu dáng, phong cách, màu sắc trang phục. Tuy nhiên, chúng ta nên kết hợp với quần màu đen, màu xám, màu xanh đen,.... các tone màu trầm là phù hợp nhất. 

Phối giày mọi đen với quần tây đen 

2. Giày màu nâu, màu nâu đỏ: 

Gam màu nâu đỏ là gam màu trung tính, không quá tối cũng không quá sáng, phù hợp với các chàng trai trẻ trung, năng động nhưng cũng rất chỉnh chu, đứng đắn. Đối với tone màu này thì các quý ông không nên chọn những tone màu quá lòe loẹt để tránh tạo ra sự tương phản, đối lập. 

Mẫu giày Mọi nâu độc đáo tại Sago.vn

Một gợi ý cho bạn là nên chọn trang phục như áo sơ mi trắng, quần kaki xanh Navy đậm hoặc các loại quần jean sẽ phát huy tác dụng không ngờ khi kết hợp với giày màu nâu. 

Xem chi tiết về sản phẩm: https://www.facebook.com/messages/t/LoveSagoVietnam

3. Giày màu trắng

Màu trắng luôn được xem là tone màu sang trọng, thanh lịch. Vì vậy, các quý ông hãy chọn những chiếc quần chinos gam màu tối hoặc màu trầm. 

Đặc biệt màu trắng là tone màu có thể mặc đồng bộ từ áo sơ mi cho đến quần và giày với những set đồ thế này chỉ cần 1 chiếc ví cầm tay tone màu nâu làm điểm nhấn nữa là quá hoàn hảo.

Mẫu giày trắng tại Sago.vn

Xem chi tiết về sản phẩm: https://www.facebook.com/messages/t/LoveSagoVietnam

Kết luận : Trên đây là một số gợi ý cách phối đồ với giày mọi theo tone màu. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu giày mọi đa dạng phong cách, màu sắc trên website sago.vn. Hãy đến ngay với Sago.vn để trải nghiệm và cảm nhận ngay nhé!

Link website tham khảo: https://sago.vn/


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận