Làm thế nào để phân biệt da đà điểu thật và giả ?

Làm thế nào để phân biệt da đà điểu thật và giả ?

Da đà điểu là một trong những loại da dẻo dai nhất thế giới. Nó là da thuộc tinh tế và độc đáo, bền và mềm gấp 5 lần da bò. Chính vì điều này mà da đà điểu được chú ý mạnh trên thị trường thời trang và trở thành một chất liệu da cao cấp. Vậy làm thế nào để phân biệt thật, giả khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm. Tham khảo bài viết sau để cùng Sago phân biệt da đà điểu thật hay giả nhé!

Sản phẩm từ da chân đà điểu

Xem chi tiết

Phân biệt da chân đà điểu

Đặc trưng phần da này là cấu trúc vảy xếp lớp. Vảy chân đà điểu là những đường vân tinh tế, sắc sảo tạo nên vẻ độc đáo, quý phái. 

Phần vảy bằng chất sừng sáng bóng và cứng, giữa các vảy có khoảng hở. Các lớp vảy xếp song song khít vào nhau và chạy thành 1 đường thẳng. 

Bạn có thể dùng tay để kiểm tra sự xếp lớp và độ cứng của những chiếc vảy chân. Khớp nối giữa các vảy mềm mại và dẻo dai. 

Da đà điểu giả các lớp vảy thường không được xếp lớp, vảy khá đều và không có khoảng cách giữa các vảy. Vảy không có độ sáng bóng và cứng như da thật. 

Mẫu giày làm từ da chân đà điểu tại Sago.vn

Xem chi tiết 

Phân biệt da thân đà điểu

Với những sản phẩm được làm bằng da thật, bạn có thể dễ dàng nhận thấy các lớp chấm tròn của lỗ chân lông hơi nghiêng trên bề mặt da. Ở giữa lỗ chân lông thường có một lỗ đâm thủng qua lớp da trên lỗ đó.

Các nốt trông rất đẹp, gọn gàng phân bố đều nhìn rất đẹp mắt. Ngoài ra trong quá trình nhuộm, các nốt bắt màu hơi đậm hơn 1 chút so với phần da phẳng.

Khi dùng tay tiếp xúc trực tiếp với phần da thân thật, ta sẽ cảm nhận được độ sùi lên của các lỗ chân lông. 

Đối với da đà điểu giả các chấm tròn được ép vuông góc với bề mặt của da. Những lỗ thủng xuyên qua da không xuất hiện. Nhìn thật kỹ các bạn sẽ thấy những nốt đấy sẽ có màu hoàn toàn khác so với bề mặt phẳng. 

Mẫu giày tây da thân đà điểu tại Sago

Xem chi tiết

Da thân đà điểu giả 

Các quý ông hãy bỏ túi những kinh nghiệm từ bài viết này để lựa chọn cho mình những sản phẩm từ da đà điểu chất lượng nhất nhé. Truy cập website sago.vn hoặc đến tại địa chỉ 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM để được tư vấn và mua những sản phẩm chất lượng nhất từ da đà điểu. Hãy đến ngay Sago để cảm nhận và trải nghiệm!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận