Có những loại da thật nào dùng làm phụ kiện, bạn có biết?

Có những loại da thật nào dùng làm phụ kiện, bạn có biết?

Da bò vân

Da bò vân là loại da cao cấp, hoàn hảo không cần phải bôi thêm các lớp sáp, hạt hay sơn để che dấu khuyết điểm. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các đường vân hiện lên rất rõ, mỗi loại vân có điểm nhấn và nét đẹp riêng, tùy vào sản phẩm bạn chọn. Vì không có lớp phủ ngoài nên da thoáng khí và mềm mại, có độ đàn hồi tốt, khó bị gãy hơn các loại da khác.

Da bò sáp

Loại da Aniline có thêm 1 lớp dầu và hoặc sáp. Chính vì vậy loại da này có độ bền của da Aniline, tuy nhiên lớp dầu hay sáp sau thời gian sử dụng sẽ bị phai dần để lộ ra 1 vùng có màu sáng hơn. Đồng thời những chiếc ví da bò sáp cũng rất dễ trầy xước.

Da bò trơn

Có vẻ ngoài đẹp nhất của da tự nhiên và được sử dụng kỹ thuật thuộc da để tạo ra một sản phẩm mà đồng nhất hơn trong vẻ xuất hiện ngoài và màu sắc. Tiếp theo đó nó sẽ có một lớp hoàn tất phủ trên bề mặt mà làm cho da có khả năng chống lại tốt hơn những ảnh hưởng nặng khi sử dụng. Đặc điểm của loại da này là trơn bóng bẩy, thường là cứng và nhìn bắt mắt.

Da cá sấu

Là loại da sang trọng, mềm mại và có độ bền rất cao. Da cá sấu là một trong những loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy độc đáo. Lớp dầu tự nhiên xuất hiện trong da giúp cho độ bền thậm chí ở nhiệt độ khắc nghiệt và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Da đà điểu

Da được lấy từ thân mình và chân đà điểu sau đó được mang đi ép, tạo độ bóng và màu sắc của da. Da đà điểu có độ thoáng khí cao, cách nhiệt tốt, bề mặt da đà điểu mềm mại, hoa văn đa diện và không trùng lặp làm cho các sản phẩm thời trang từ da đà điểu có màu sắc tươi tắn. Tạo nên những mẫu mã giày đẹp, bắt mắt, đầy đủ size 37,38..44,45 cho các anh chàng lựa chọn phù hợp nhất với mình.

 

Sago.vn là địa điểm bạn có thể tin tưởng về chất lượng và uy tín để lựa chọn. Chúc bạn luôn vui

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận