Chọn giày phù hợp với các kiểu quần cho phái mạnh

Chọn giày phù hợp với các kiểu quần cho phái mạnh

Quý ông luôn muốn thể hiện cá tính riêng của mình, và cách thể hiện được nhiều người lựa chọn chính là lựa cho mình một đôi giày, một chiếc ví thật nổi bật,… Một đôi giày thật hợp với bộ trang phục của mình, chỉ cần thế thôi đã thu hút được ánh mắt của các nàng. Nhưng mà chọn giày như thế nào để phù hợp nhất với kiểu quần của mình diện, các tips cho các chàng ở dưới ngay đây thôi, cùng tham khảo nhé!

Khi diện Quần jeans

Jeans chắc hẳn trong tủ đồ của quý ông hiện đại sẽ không thể thiếu. Với tính đa năng tiện dụng, phù hợp cho hầu hết mọi hoạt động, quần jeans luôn đứng đầu danh sách. Phom dáng quần jeans ngày càng được thiết kế thon gọn, nhưng một đôi giày lạc điệu khiến mọi thứ đổ sông đổ biển

 

oxford cũng là lựa chọn tuyệt vời

Giày oxford với jean thể hiện bạn là một quý ông hiện đại

Quần tây và đồ suit

Lựa chọn đầu tiên được nghĩ đến khi diện suit hoặc quần tây chỉ là những đôi giày tây như Oxford hoặc Derby. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều lựa chọn mới mẻ hơn với các quy tắc không còn quá cứng nhắc.

Có thể đi theo hướng smart casual cùng với những đôi sneakers tối giản màu, chúng là item thường xuất hiện trong phong cách của các bạn trẻ trong 5 năm trở lại đây. Một sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại giữa smart và casual.

 

Hoặc những đôi giày lười trơn hoặc họa tiết cũng được rất nhiều quý ông lựa chọn khi diện với suit hoặc quần tây.

Giày mọi với họa tiết đường may nổi bật

Sành điệu, cá tính hơn với giày mọi đà điểu

Bên cạnh đó chất liệu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kiểu dáng đôi giày cũng như phong cách của người mang. Chọn một đôi giày da thật, chất da mềm mại giúp cho các quý ông sự thoải mái khi mang, tự tin với phong cách của mình. Cùng tham khảo một số mẫu giày nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận