BÍ QUYẾT PHỐI MÀU KHI PHỐI QUẦN TÂY CÙNG GIÀY CHO CÁC QUÝ ÔNG

BÍ QUYẾT PHỐI MÀU KHI PHỐI QUẦN TÂY CÙNG GIÀY CHO CÁC QUÝ ÔNG

 

Bí quyết để tạo nên một diện mạo thanh lịch và không kém phần lịch lãm cho các quý ông chính là sự cân bằng màu sắc trên bộ trang phục. Vậy hãy cùng FUJITA tìm hiểu bí quyết phối màu thật tinh tế sắc giữa quần tây với giày tây nhé!


Giày tây thường có những gam màu trầm tưởng chừng như khó phối với quần tây, tuy nhiên chỉ cần nắm được quy tắc phối cơ bản là làm sao cho màu giày và quần tương quan với nhau không bị tương phản quá nhiều là các quý ông hoàn toàn có thể tự tin xuống phố cùng một vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và hiện đại. 

Với một chiếc quần tây xanh lịch lãm trong tủ quần áo, quý ông có thể chọn phối cùng giày màu đen hoặc màu nâu sẽ rất hợp tông. Cụ thể hơn, với những quý ông chuộng phong cách trưởng thành lịch lãm thì màu đen sẽ tạo nên phong thái chững chạc và nghiêm túc, còn màu nâu sẽ trẻ trung và hiện đại hơn.

 

 

Ngoài ra, đối với một chiếc quần tây xám hay nâu cũng sẽ dễ phối với một đôi giày nâu hoặc đen hơn, rất phù hợp với nhiều độ tuổi.

Phối giày tây và quần tây đen, phải nói rằng đây là sự kết hợp rất hoàn hảo và được nhiều quý ông áp dụng. Ngoài ra giày tây đen còn rất phù hợp với nhiều mẫu quần khác nên các quý ông chắc chắn nên sở hữu ít nhất một đôi giày tây đen trong tủ giày của mình nhé!

 

 

Ngoài ra, các quý ông còn có thể diện một chiếc quần màu xanh olive, beige…cùng một đôi nâu là sự kết hợp tốt.

Để tạo cho mình một bộ trang phục hài hòa màu sắc và lịch lãm cũng không phải là quá khó phải không nào các quý ông! Ngoài một đôi giày đẹp có màu sắc tự nhiên tinh tế thì chất lượng giày cũng góp phần quan trọng trong việc tăng sự tự tin của quý ông khi xuống phố hay tham gia bất kỳ sự kiện nào! Hãy đến với FUJITA ngay nhé, chúng tôi sẽ không làm quý ông thất vọng với những đôi giày tây cao cấp, giúp nâng tầm phong thái và sự lịch lãm!

----------------------

Thông tin liên hệ Fujita Leather - Thương hiệu giày da Việt Nam

Website: fujitajp.com

Fanpage: Fujita Leather

Hotline: 0877 936 126

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận